• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trên giường bệnh vẫn khí thế cổ vũ Olympic Việt Nam

Thời sự 01/09/2018 16:46

(Tổ Quốc) - Mặc dù đang phải nằm trên giường bệnh để điều trị hay đang phải “tá túc” tại bệnh viện để chăm sóc người nhà đau ốm, nhưng những bệnh nhân cùng người nhà của mình vẫn không quên dành thời gian để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đồng hành với thầy trò HLV Park Hang-seo ngày hôm nay 1/9 là hàng triệu cổ động viên trong và ngoài nước, trong đó, không thể không nhắc tới những cổ động viên “đặc biệt”, những bệnh nhân và người nhà của họ tại Viện Huyết học – Truyền máu trung ương, Hà Nội.

Không giống với các cổ động viên ở bên ngoài, những cổ động viên là bệnh nhân hay người thân của bệnh nhân cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam rất nhẹ nhàng. Mặc dù vậy, tinh thần và tình yêu thương dành cho đội bóng luôn tràn đầy.

Có những người bệnh nằm trên giường vẫn bật máy tính để xem trận đấu. Những người khỏe hơn có thể cùng với người nhà tới khu vưc hành lang của bệnh viện – nơi có bố trí những màn hình tivi, để xem cùng mọi người cho vui.

Với những cổ động viên đặc biệt này, mặc dù tuyển Olympic Việt Nam vừa vượt khỏi tay tấm vé vào trận chung kết, nhưng đối với họ, việc các cầu thủ có mặt tại vòng đấu này cùng đã là một kỳ tích.

Nhiều cổ động viên thậm chí không biết tên cầu thủ nào, cũng chẳng xem bóng đá khi nào…nhưng ở đây và hôm nay lại cùng với mọi người theo dõi chăm chú trận đấu.

Có thể nói, đây là những giây phút thư giãn, giải trí hiếm hoi của bệnh nhân và người nhà trong cuộc “chiến đấu” với bệnh tật.

Tất cả đều hy vong và mong chờ chiến thắng của tuyển Olympic Việt Nam.

Bệnh nhân và người nhà tập trung theo dõi trận đấu tại hành lang bệnh viện
Nam bệnh nhân này, nằm trên giường bệnh để cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam
Mọi người xem, cổ vũ cho Việt Nam theo cách riêng của mình
 Không quá ồn ã như ở ngoài, không khí bóng đá ở đây có phần trầm hơn để đảm bảo sự yên tĩnh cho các bệnh nhân đang điều trị.
Những tiếng hò reo khi các cầu thủ của chúng ta trên sân có cơ hội ghi bàn.
Những cổ động viên nhiệt tình nhưng không "quá khích"
Có những bệnh nhân đang phải truyền dịch nhưng vẫn không quên cổ vũ cho tuyển nhà
Đây cũng là những giây phút để các bệnh nhân quên đi sự đau đớn mà bệnh tật đang mang lại, còn người thân quên đi sự mệt mỏi khi phải chăm sóc người ốm

Vi Phong - Ảnh Huy Nguyễn

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ