• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triển lãm Quốc tế về Nghệ thuật đồ họa chữ TDC 63

Văn hoá 05/11/2017 21:40

(Tổ Quốc) - Triển lãm giới thiệu các tác phẩm Đồ họa chữ xuất sắc nhất thế giới, đã đoạt giải trong cuộc thi thường niên của nhóm Type Directors Club (TDC), dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 15-30/11/2017.

Những tác phẩm xuất sắc từ ứng dụng đồ họa của các kiểu chữ, được sử dụng vào việc thiết kế nhiều loại sản phẩm như: bìa sách, biển quảng cáo, bao bì sản phẩm... sẽ được giới thiệu tới công chúng Việt Nam qua triển lãm quốc tế về “Nghệ thuật đồ họa chữ TDC 63”, khai mạc lúc 18g ngày 15/11, trưng bày và mở cửa cho công chúng tham quan từ 9-19g hàng ngày, từ 16-30/11, tại Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Một số tác phẩm đồ họa chữ (ảnh barcodemagazine)

Không chỉ hướng tới những người làm đồ họa chữ chuyên nghiệp hay sinh viên các ngành thiết kế, triển lãm năm nay tiếp tục mở rộng phạm vi tới những đối tượng hoạt động trong ngành quảng cáo, marketing, truyền thông đa phương tiện, xuất bản và giáo dục.

Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế là sự kiện thường niên được tổ chức bởi The Type Directors Club (TDC) - Tổ chức Quốc tế được thành lập với mục tiêu hỗ trợ những tài năng trong lĩnh vực Nghệ thuật Đồ hoạ chữ, bao gồm những thiết kế dạng in ấn và trình chiếu. Thông qua những sự kiện như Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế, TDC đã mang đến một sân chơi và cơ hội giao lưu, toả sáng cho các nhà thiết kế trên khắp thế giới, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và nguồn cảm hứng sáng tạo cho bất cứ ai đam mê thiết kế nói chung và nghệ thuật chữ nói riêng.

Hình ảnh tại một Triển lãm TDC (ảnh barcodemagazine)

Kể từ sau Triển lãm TDC lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994, từ năm 2011 đến nay, triển lãm TDC trưng bày mỗi năm một lần cho khách tham quan, đặc biệt dành cho những người đam mê nghệ thuật tạo hình từ những con chữ. Nghệ thuật đồ họa chữ TDC 63 hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn ở Hà Nội trong những ngày cuối thu này.

V.Vân

NỔI BẬT TRANG CHỦ