• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triển lãm tranh của các nữ họa sĩ Hàn Quốc tại Đà Nẵng

01/10/2016 20:50

(Cinet) – Diễn ra trong 03 ngày từ 27 – 30/9 tại Bảo tàng Đà Nẵng (24 Trần Phú), “Triển lãm mỹ thuật của tác giả nữ Hàn Quốc đương đại” đã thu hút sự quan tâm của người những người yêu nghệ thuật nói riêng và người dân Đà Nẵng nói chung.

(Cinet) - Diễn ra trong 03 ngày từ 27 - 30/9 tại Bảo tàng Đà Nẵng (24 Trần Phú), “Triển lãm mỹ thuật của tác giả nữ Hàn Quốc đương đại” đã thu hút sự quan tâm của người những người yêu nghệ thuật nói riêng và người dân Đà Nẵng nói chung.

Bức "Ngày mùa xuân nọ" của nữ tác giả: KIM KI SOO. (Ảnh: ictdanang.vn)



Tại triển lãm trưng bày hơn 90 tác phẩm của các nữ họa sĩ thuộc Hiệp hội Mỹ thuật Phụ nữ Hàn Quốc đương đại. Mỗi tác phẩm khắc họa hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp qua gam màu tươi tắn. Nhẹ nhàng và tinh tế là cảm nhận chung của khách tham quan khi đến xem triển lãm.



Qua triển lãm nhằm tạo mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa hai nước và là dịp để du khách, người dân Đà Nẵng tiếp xúc, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt trên lĩnh vực nghệ thuật.



Được biết, trong thời gian mở cửa triển lãm, các nghệ sỹ là Hội viên Hội Mỹ thuật TP Đà Nẵng đã có các cuộc giao lưu cùng các “Đại sứ hội họa” Hàn Quốc, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, học hỏi và thảo luận cách thức giới thiệu tác phẩm lẫn nhau để nghệ sĩ và nhân dân hai nước cùng thưởng thức.



MH (TH baodanang.vn, ictdanang.vn)

NỔI BẬT TRANG CHỦ