• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triều Tiên mở cơ hội vàng cho giáo viên tiếng Anh

Giáo dục 22/02/2017 14:01

(Tổ Quốc) - Đại học tư đầu tiên tại Triều Tiên đang tìm kiếm giáo viên tiếng Anh làm việc lâu năm tại Bình Nhưỡng.

Theo Sputnik, Đại học Khoa học và Công nghệ Bình Nhưỡng đang tìm kiếm giáo viên Tiếng Anh từ quốc gia nước ngoài. Theo lời mời làm việc đăng tải trên một trang web tuyển dụng bằng tiếng Anh, trường đại học này muốn tuyển dụng một chuyên gia có "ý muốn làm việc dài hạn," người sẽ sẵn sàng ở lại Triều Tiên trong nhiều năm.

"Các giáo viên tiếng Anh cần phải cam kết dạy cả một học kỳ 15 tuần. Học kỳ mùa xuân bắt đầu vào đầu tháng 3 và kết thúc vào giữa tháng 6. Học kỳ mùa thu bắt đầu vào đầu tháng 9 và kết thúc vào giữa tháng 12," trang web trên cho biết.

Thông tin tuyển dụng không tiết lộ mức lương hay các ưu đãi của vị trí này. Tuy nhiên, các lời mời làm việc từ Triều Tiên trước đó đã đưa ra mức tiền thưởng 1000 €, "bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Bắc Kinh đến Bình Nhưỡng," cùng với "visa Triều Tiên, có thể du ngoạn cuối tuần trên khắp đất nước và cung cấp tất cả các bữa ăn và chỗ ở tại khách sạn ba sao," theo một bài viết năm 2015 của tạp chí Newsweek.

Về mặt yêu cầu, các ứng viên phải có bằng thạc sĩ và kinh nghiệm giảng dạy ít nhất một năm tiếng Anh ở cấp trung học, cao đẳng hoặc đại học.

"Có chứng chỉ về giảng dạy tiếng Anh (TEFL / CELTA / TESOL) cũng sẽ được ưu tiên," thông tin tuyển dụng cho biết.

Trường đại học này chấp nhận các ứng viên từ một danh sách dài các quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản và Nga.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Bình Nhưỡng không chỉ là tổ chức giáo dục đại học tư đầu tiên ở Triều Tiên, mà còn là dự án chung của "các bên từ cả miền Bắc và Nam Triều Tiên, cùng với sự đóng góp từ các nhóm và cá nhân từ các quốc gia khác, đặc biệt là Trung Quốc và Mỹ," trang web đăng tải thông tin tuyển dụng cũng ghi rõ.

(Theo Sputnik)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ