• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trình diễn robot dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Văn hoá 30/05/2018 11:13

(Tổ Quốc) -Tại Phố sách Hà Nội dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ có màn trình diễn robot.

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, từ 31/5 – 3/6 Phố sách Hà Nội sẽ tổ chức Hội sách thiếu nhi nhiều hoạt động giao lưu, trình diễn, chiếu phim, giảm gia sách… hấp dẫn.

Đến với Phố sách Hà Nội trong dịp này, độc giả nhỏ tuổi có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị tại phố sách. Theo đó, vào ngày 31-5 và 1-6, sẽ có màn trình diễn robot, trình diễn công nghệ vẽ và in 3D do Học viện Công nghệ sáng tạo Teky thực hiện.

Ảnh minh họa/ sggp.org.vn

Vào lúc 19h ngày 1-6, các em học sinh và độc giả sẽ tham gia chơi cùng tiếng Anh với chủ đề “Tìm hiểu vòng đời của côn trùng” tại sân khấu chính của phố sách Hà Nội, chương trình do NXB Phụ nữ tổ chức. 

Một chương trình rất độc đáo dành cho các em thiếu nhi có tên “Vẽ tranh chiếu bóng – Kể chuyện trên tường” cũng sẽ diễn ra trong dịp này. Với rạp chiếu phim thu nhỏ xuất hiện ngay tại phố sách và mỗi câu chuyện bằng tranh chiếu bóng mang nét vẽ rất riêng của từng em bé hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ.

NXB Kim Đồng với chương trình “Đọc sách xuyên mùa hè” ra mắt nhiều đầu sách mới như: “Trái tim của mẹ”, “Bàn tay của bố”, “Tiếng vĩ cầm của ông nội”, “Bà ngoại yêu dấu”, “Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho bé”, “Vẽ vui - vui vẽ”…

Bên cạnh đó, dịp này các đơn vị xuất bản cũng có nhiều chương trình giảm giá 35-50% sách thiếu nhi, giảm giá bộ đồ dùng học tập, bộ đồ chơi thông minh... cho các em nhỏ.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ