• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trịnh Kim Chi bất ngờ trở lại nghề người mẫu

Giải trí 11/10/2016 15:33

(Tổ Quốc) – Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi bất ngờ trở lại sàn diễn thời trang và làm vedette lấn át dàn mẫu trẻ.

Trịnh Kim Chi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trở lại sàn diễn thời trang và đặc biệt hơn khi cô là vedette của BST áo dài mới của NTK Minh Châu. Và một lần nữa, nữ diễn viên xinh đẹp này đã “càn quét” sàn diễn, không chỉ giữ vững phong độ mà còn tỏa sáng hơn bởi thần thái cuốn hút và chuyên nghiệp.



 
 

Có thể nói, dù vắng bóng nhiều năm trên sàn catwalk nhưng lại sát cánh cùng những vở diễn trên sân khấu kịch giúp Trịnh Kim Chi tự tin hơn trong vai trò “lạ mà quen” này. Thời gian qua cũng là những bước tiến của chị với khả năng biến hóa qua nhiều vai diễn cũng như xây dựng cho mình “thánh đường nghệ thuật riêng” mang tên mình.

 

Nàng hậu Việt - Trịnh Kim Chi trình diễn thời trang áo dài trong chương trình "Phong cách và cuộc sống" tại TP HCM sau hơn 17 năm vắng bóng trên sàn catwalk. Chị nhận lời mời tham gia sự kiện vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. 

 

Tham gia chương trình là dàn người mẫu trẻ như: Lệ Hằng, Lê Thị Phương, Vương Thu Phương, Diễm Châu… Với nhan sắc mặn mà cùng thần thái của người phụ nữ nhiều trải nghiệm, Trịnh Kim Chi dường như lấn át cả dàn mẫu trẻ để mang đến nét duyên dáng cùng sức hút riêng biệt.

Được biết, Trịnh Kim Chi đang ráo riết chuẩn bị cho vở diễn mới “Hoa hậu ao làng” với chủ đề khá nóng hiện nay là các cuộc thi nhan sắc đi cùng nhiều thế lực phía sau.

Tường Vy (ảnh: Phạm Thiết Mẫn )

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ