• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trịnh Thăng Bình khóa môi Minh Hằng trên sân khấu MTV Connection

Giải trí 01/09/2017 14:27

(Tổ Quốc) - Trịnh Thăng Bình thản nhiên khoá môi khách mời ca sĩ Minh Hằng trong phần trình diễn tại MTV Connection Tháng 8.      

Tối 31/8, "MTV Connection" tháng 8 “Đã lâu không gặp Trịnh Thăng Bình và những người bạn” diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên đã đem đến cho khán giả một đêm nhạc bất ngờ và nhiều cảm xúc. Giọng ca sinh năm 1988 còn mang đến những giây phút lắng đọng cảm xúc cho các fans khi trình diễn lại tất cả loạt hit đình đám đã tạo nên thành công cho tên tuổi Trịnh Thăng Bình như: “Người ấy”, “Lời chưa nói”, “Vỡ tan”, “Em đừng quay về đây”, “Ta dã xa rời nhau”,…. 


Đặc biệt, Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng đã có màn song ca cực kì tình cảm cùng phần vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc lần đầu tiên được biểu diễn của cả hai sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới “Đi với anh”. 


Cả hai còn khiến nhiều khán giả thích thú khi phối hợp “diễn sâu” cùng nhau trong ca khúc hit “Một vòng trái đất” được phối lại hoàn toàn mới. 


Trong phần trình diễn, Trịnh Thăng Bình bất ngờ khoá môi Minh Hằng trên sân khấu khiến các fans như vỡ oà, anh cũng chia sẻ rằng: “Minh Hằng là người đã cho Bình biết thiên thần là có thật khi lần đầu tiên gặp gỡ, Hằng xinh như một thiên thần và Bình đã luôn ao ước được hôn Hằng một cái”.


Ngoài phần trình diễn tuyệt vời cùng cô bạn thân, giọng ca “Vỡ Tan” còn gây bất ngờ mang một chiếc piano “khủng” lên sân khấu trong phần trình diễn cực kỳ tình cảm cùng “người cũ” Yến Nhi trong ca khúc “Đã lâu không gặp”.


Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình còn khẳng định: “Sau này dù mối quan hệ giữa Bình và Nhi có như thế nào, khi nào Nhi cần thì Bình luôn luôn có mặt”. 


Yến Nhi tâm sự: “Đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi mới tái hợp cùng nhau trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp như vậy, thật sự là đã lâu không gặp và Nhi nghĩ sự lựa chọn ca khúc cho lần tái hợp này là sự lựa chọn đúng, lời bài hát cũng nói lên nhiều thứ, nhiều sự tình cờ và nhiều tình cảm của Nhi và Bình trong đó”.


Chia sẻ về mục đích tổ chức mini concert lần này, Trịnh Thăng Bình cũng bày tỏ rằng “Đã lâu không gặp - Trịnh Thăng Bình và những người bạn” không chỉ để thực hiện lời hứa từ rất lâu cùng người hâm mộ mà còn là dịp để anh hâm nóng lại tên tuổi và chứng minh sự xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử nghệ sĩ Việt Nam tham gia "MTV EMA 2017".


Cùng xuất hiện trong đêm nhạc và đem đến hits đã trở thành “hiện tượng” được yêu thích trong cộng đồng yêu nhạc thời gian vừa qua, Chi Dân tỏa sáng rạng ngời như soái ca với trang phục hiện đại trong hai ca khúc “Điều Anh Biết”, “1234”. 


Cạnh phần kết hợp với 2 "bóng hồng" xinh đẹp, Trịnh Thăng Bình còn kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Kai Đinh trình diễn bản hit “Điều buồn nhất”. Kai Đinh còn khiến khán thính giả như xé lòng khi mang đến bản tình ca buồn miên man “Phải có em”.



Sắp tới, Trịnh Thăng Bình sẽ quay trở lại với nhiều dự án hơn để đến gần hơn với giải thưởng "MTV EMA 2017"  sau khi xuất hiện trong "MTV Connection" Tháng 8 lần này.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ