• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trộm điện thoại trốn vào sân bay Tân Sơn Nhất lẩn trốn

Thời sự 18/09/2016 10:27

(Tổ Quốc) - Sau khi trộm chiếc iPhone 6, đối tượng đã chạy trốn trong hành lang bảo vệ của sân bay Tân Sơn Nhất và bị bắt sau đó.

Ngày 17/9, Công an quận Tân Bình (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Trần Ngọc Hào và Phạm Văn Diệu (cùng SN 1994) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Thông tin ban đầu, sáng 17/8, hai đối tượng trên đã chạy xung quanh các tuyến đường quận Tân Bình để tìm “con mồi”. Khi đi tới đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình); phát hiện một người đàn ông vừa đi ra từ chiếc xe ô tô đắt tiền, trên tay cầm điện thoại nên hai đối tượng đã áp sát, giật chiếc điện thoại và bỏ chạy.

Hào tại cơ quan công an. (Ảnh: anninhthudo.vn).

Bị giật bất ngờ nhưng người đàn ông trên đã hô hoán, nhờ người đi đường hỗ trợ. Bị truy đuổi, cả 2 vứt xe máy lại rồi bỏ chạy. Diệu bị bắt giữ ngay sau đó, Hào leo lên hàng rào sân bay Tân Sơn Nhất cao 2m vào trong hành lang bảo vệ lẩn trốn.

Ngay lập tức người dân đã trình báo vụ việc với các chiến sĩ Tiểu đoàn Vệ binh Tân Sơn Nhất (thuộc sư đoàn 370). Sau nhiều giờ tìm kiếm, Hào đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong bụi cây.

Hai đối tượng trên đã được bàn giao cho Công an quận Bình Tân để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Trường Sa (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ