• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trộm dùng súng bật lửa “bắn” cảnh sát hình sự

Thời sự 09/08/2016 16:13

(Tổ Quốc) - Bị phát hiện vừa ăn trộm xe máy, kẻ có hình xăm con chim “đại bàng” trên người đã dùng súng bật lửa “bắn” cảnh sát hình sự.

Vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. Hải Phòng) cho biết vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng Đinh Thành Chung - SN 1973 (trú tại phường Đằng Hải, quận Hải An) và Nguyễn Văn Nam - SN 1978 (trú tại phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, cả 2 đối tượng này từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng trưa ngày 6/8, khi vừa ăn trộm một chiếc xe máy tại khu vực ngã 5, quận Kiến An; hai đối tượng này đã bị lực lượng cảnh sát hình sự truy đuổi. Để thoát thân, một trong hai đối tượng rút vật trông giống khẩu súng ngắn đe dọa và tăng tốc chạy về phía khu vực núi Thiên Văn ẩn nấp.

Hai đối tượng bị bắt tại cơ quan công an. (Ảnh: anninhthudo.vn).

Ngay lập tức Phòng Cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) đã huy động hàng chục chiến sĩ phối hợp với Công an quận Kiến An tổ chức vây bắt. Đến 14h30 phút cùng ngày cả 2 đối tượng trên đã bị bắt. Tang vật thu giữ được là một bật lửa có hình dáng và kích cỡ giống hệt khẩu súng quân dụng K59, hai xe máy cùng bộ đồ phá khóa.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận đã dùng súng bật lửa dọa “bắn” cảnh sát hình sự. Hai đối tượng này cũng thừa nhận là thủ phạm của hàng loạt vụ ăn cắp xe máy trên địa bàn TP. Hải Phòng thời gian qua.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ