• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trộm xe máy diễn kịch đau chân lừa lực lượng 141

Thời sự 24/09/2018 11:35

(Tổ Quốc) - Ngay khi bị đưa vào khu vực kiểm tra, 2 đối tượng Trung và Hiệp bất ngờ lăn ra đất kêu đau chân nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng và sau đó đối tượng lấy vật lạ trong túi ra định ném xuống đường phi tang...

Tối ngày 22/9, tại chốt Giải Phóng – Phương Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ công tác Y3/141 (CATP Hà Nội) trong khi làm nhiệm vụ, phát hiện hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính

 Theo báo An ninh Thủ đô đưa tin, hai đối tượng được xác nhận là Nguyễn Thành Trung, SN 1985, trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, và Hoàng Hồng Hiệp. SN 1971, trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay khi bị đưa vào khu vực kiểm tra, thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ lăn ra đất kêu đau chân nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng và sau đó đối tượng lấy vật lạ trong túi ra định ném xuống đường phi tang.

 Vật lạ nhanh chóng được tổ công tác phát hiện và thu giữ là 1 tay công và 4 chiếc vam phá khóa.  Đối tượng khai nhặt được ở đường nhưng không biết là cái gì và tiếp tục kêu đau chân.

Đối tượng trộm cắp xe máy bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Nhân lúc tổ công tác đang kiểm tra đối tượng đi cùng, thanh niên đau chân này bất ngờ bỏ chạy và bị lực lượng công an đã tổ chức truy đuổi, khống chế. Sau khi khám xét trong người đối tượng này, lực lượng công an còn thu giữ hơn 40 chùm chìa khóa các loại được quấn quanh người.

Qua đấu tranh khai thác Trung và Hiệp đã khai nhận, đang trên đường đi tìm sơ hở của người dân để trộm cắp xe máy. Riêng chiếc xe hai đối tượng điều khiển, cơ quan công an cho biết đây là xe có biển kiểm soát giả nên đang xác minh làm rõ vì xe không có giấy tờ.

Vụ việc đang được bàn giao lại cho công an khu vực để tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Khánh T/H

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ