• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trộm xe rồi tự gây tai nạn khi trên đường trốn chạy

Thời sự 02/09/2016 15:17

(Tổ Quốc) - Thấy chủ xe sơ ý chìa khóa vẫn cắm trong xe, Toàn nảy sinh ý định ăn trộm xe đem bán. Tuy nhiên chưa chạy được bao xa, chiếc xe bị lật trên quốc lộ 20, hướng về TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Ngày 1/9, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ Vũ Xuân Toàn - 27 tuổi (trú tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Ngoài ra, cơ quan công an còn bắt giữ Lê Xuân Hùng (bạn của Toàn) - 25 tuổi (trú tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Một vụ lật xe ở Lâm Đồng (Ảnh minh họa).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 30 phút đêm 30/8, hai thanh niên này đi chơi tại huyện Đức Trọng. Khi đi ngang qua cửa hàng Game Đức Trọng, thấy trước cửa Công ty TNHH Thành Bưởi có một chiếc ô tô mang BKS 51C-13094 nên Toàn đã “đột nhập” vào bên trong để lấy trộm đồ.

Sau khi lục tung mọi đồ đạc nhưng không có gì giá trị, thấy khóa “cắm sẵn” trong xe nên Toàn nảy sinh ý định ăn trộm. Đối tượng này đã lái xe bỏ trốn trên quốc lộ 20 về hướng thành phố Bảo Lộc, Khi vừa rời khỏi thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng), chiếc ô tô đã bị lật. Toàn nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ chiếc xe ở lại.

Ngay lập tức vụ việc được báo cáo với cơ quan công an. Công an huyện Đức Trọng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và truy tìm thủ phạm trộm ô tô. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kẻ trộm đã nhanh chóng được xác định là Vũ Xuân Toàn. Sau khi bị bắt, Toàn khai nhận bản thân trước đây từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cướp tài sản”.

Trường Sa (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ