• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Hiếu ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol mùa thứ 7

Giải trí 17/03/2016 19:29

(Tổ Quốc)- Đương kim Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu sẽ có mặt ở Đà Nẵng để chấm thi ‘Vietnam Idol’ mùa 7

(Tổ Quốc)- Quán quân Việt Nam Idol Trọng Hiếu sẽ có mặt ở Đà Nẵng để chấm thi ngày tuyển sinh đầu tiên của Vietnam Idol mùa 7 ngày 20/3.

“Vietnam Idol mùa thứ 7” sẽ bắt đầu cuộc hình trình tìm kiếm các thí sinh có tài năng âm nhạc trên cả nước bắt đầu từ Đà Nẵng.



Quán quân idol mùa thứ 6 - Trọng Hiếu

Trong các thành viên ban giám khảo chủ chốt sẽ có sự góp mặt của Trọng Hiếu - Quán quân của “Thần tượng âm nhạc” 2015.

Sự xuất hiện của Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động cho buổi tuyển sinh, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê ca hát tự tin thể hiện giọng hát của mình để giành lấy cơ hội chinh phục giấc mơ trở thành “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam” trong mùa mới.

Chia sẻ với báo Điện tử Tổ Quốc, Trọng Hiếu cho biết “Hiếu rất vui mừng, hạnh phúc và vinh dự khi được ngồi trên ghế nóng của mùa giải năm nay. Được quay trở lại chương trình, chính nơi đã giúp cho Trọng Hiếu được thay đổi cuộc sống và cũng chính là nơi mà câu chuyện cuộc sống mới được bắt đầu nên Hiếu có nhiều cảm xúc khó diễn tả thành lời.

Đã từng là một trong số những thí sinh tham gia chương trình nên Hiếu hiểu tâm lí của người đi thi cũng như những khó khăn, vất vả và cả sự lo lắng. Vì thế, đến với chương trình lần này, Hiếu sẽ giúp các bạn thí sinh có một tinh thần phấn khởi và giảm đi áp lực”.

Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ