• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trong một đêm 2 đối tượng thực hiện 11 vụ cướp giật táo tợn

Thời sự 20/08/2016 14:00

(Tổ Quốc) - Nạn nhân của các vụ cướp giật thường là chị em phụ nữ đi xe máy một mình trên các đoạn đường vắng.

Ngày 19/8, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, Đội Cảnh sát điều tra của đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lê Đức Thắng - 21 tuổi (trú tại xóm 10, xã Nghi Hợp, Nghi Lộc) và Hoàng Công Đạt - 18 tuổi (trú tại khối 9, phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng trung tuần tháng 6 trở lại đây, tại Quốc lộ 1A và Quốc lộ 46 thường xuyên xảy ra các vụ cướp giật. Rất nhiều phụ nữ đến công an trình báo bị cướp giật khi đi xe máy một mình.

Thắng và Đạt cùng chiếc xe gây án. (Ảnh: cand.com.vn)

Đặc biệt, tối 15/8 vừa qua, trên địa bàn huyện Nghi Lộc đã xảy ra rất nhiều vụ cướp giật. Không ít nạn nhân bị kẻ gian kéo ngã xuống đường để giật tài sản. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Ngay lập tức, Thắng và Đạt được xác định là nghi can chính gây ra hàng loạt vụ cướp thời gian qua.

Ngày 17/8, Công an huyện Nghi Lộc đã bắt giữ Thắng và Đạt, thu 5 điện thoại di động, túi xách cùng một số tang vật liên quan đến các vụ án. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận là thủ phạm của nhiều vụ cướp giật trong thời gian qua. Có đêm Thắng và Đạt thực hiện tới 11 vụ cướp giật.

Được biết, 2 đối tượng trên đã bỏ nhà đi bụi, do hết tiền tiêu xài nên đã gây án. Địa bàn “ăn hàng” của 2 đối tượng này thường ở các huyện Nghi Lộc, huyện Diễn Châu, quốc lộ 46 từ Nghi Lộc đi thị xã Cửa Lò, thành phố Vinh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ