• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Tấn: Hát bằng cả trái tim trong đêm nhạc “Tình khúc thời hoa lửa”

Giải trí 19/03/2018 10:16

(Tổ Quốc) – Trọng Tấn là một trong những ca sĩ tham gia chương trình “Tình khúc thời hoa lửa”, anh tiết lộ:  Với đêm nhạc này, anh sẽ hát bằng cả trái tim mình.

Vào ngày 22/4 tới đây, Nhà hát nghệ thuật Đương đại Việt Nam sẽ tổ chức đêm nhạc có tên gọi “Tình khúc thời hoa lửa”. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h, tại Nhà hát Lớn.

Các ca sĩ tham gia bao gồm: NSND Thanh Hiền, NSND Trung Đức, Cẩm Vân, Trọng Tấn….

Đêm nhạc diễn ra nhân dịp chào mừng Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) sắp tới. Các ca khúc trong chương trình sẽ đưa khán giả trở về một thời hào hùng của dân tộc. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc như: Trường sơn Đông, Trường Sơn Tây, Bài ca không quên, Nơi đảo xa...

Ca sĩ Trọng Tấn

Là một trong những ca sĩ tham gia chương trình “Tình khúc thời hoa lửa”, Trọng Tấn cho biết: “Đêm nhạc diễn ra như một lời tri ân Tổ quốc, tri ân những người anh hùng đã dám đứng lên để bảo vệ hòa bình cho dân tộc. Hàng năm, Trọng Tấn được hát rất nhiều chương trình ca nhạc có chủ đề khác nhau, tuy nhiên, đến với chương trình này, Trọng Tấn sẽ hát bằng cả trái tim mình. Những ca khúc trong chương trình không phải các sáng tác mới. Ngoài giá trị âm nhạc, lịch sử thì các ca khúc đó còn là sự chắt chiu tâm huyết của người nhạc sĩ. Hầu hết các tác phẩm đều được các nhạc sĩ từng trải qua kháng chiến nên họ đã viết bằng cả trái tim mình và có sức sống mãnh liệt. Thế nên Tấn cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi được hát cho khán giả nghe”.

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ