• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trump vẫn “khăng khăng” Obama nghe lén điện thoại

Thế giới 18/03/2017 07:41

(Tổ Quốc) - Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cho rằng, Tổng thống Trump vẫn giữ nguyên lập trường cáo buộc Tổng thống Barack Obama nghe lén quanh Tòa nhà Trump.

Trong buổi họp báo thường niên, ông Spicer  đã trả lời báo chí xung quanh câu hỏi liệu Tổng thống Trump có tin rằng cựu Tổng thống Obama nghe lén điện thoại của ông Trump trong suốt chiến dịch bầu cử Tổng thống Mỹ.

 

 

“Tổng thống Trump vẫn giữ vững lập trường về vụ việc này” , ông Spicer nói với các phóng viên.

Vào 16/3, các lãnh đạo Đảng cộng hòa và Đảng dân chủ của Ủy ban tình báo Thượng viện Mỹ cho biết, cuộc điều tra xung quanh vụ việc đã được tiến hành và không có bằng chứng chứng minh chính quyền Obama có sự giám sát tòa tháp Trump tại New York cả trước và sau bầu cử Mỹ vào 8/11.

“Dựa vào các thông tin giá trị của chúng tôi, không có bằng chứng kết luận tòa tháp Trump bị giám sát từ chính quyền Mỹ thời ông Obama cả trước và sau bầu cử Mỹ 2016”, đại diện Đảng dân chủ nói.

Phỏng vấn trên Fox News Channel, ông Trump nhấn mạnh đến vụ việc này và cho rằng các thông tin sẽ nhanh chóng được đưa ra ánh sáng chứng minh những cáo buộc của ông trước đó.

Ông Spicer từ chối thông tin về việc ông Trump đang chỉ căn cứ vào các thông tin vụn vặt để đưa ra kết luận vụ việc và khẳng định các thông tin cáo buộc của ông chủ Nhà Trắng là có bằng chứng cụ thể.

“Tổng thống Trump đã nói rằng, sẽ cung cấp thêm thông tin về vụ việc này và chứng minh rõ sự việc”, ông Spicer nói thêm.

(Theo Washington Post)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ