• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trung Quốc cấm thí sinh Philippines, Hàn Quốc và Nhật tại Miss Bikini 2016

Thế giới 07/08/2016 07:35

(Tổ Quốc) -Thông tin mới nhất từ ban tổ chức cuộc thi Miss Bikini Universe 2016 cho biết sẽ không chấp nhận hồ sơ dự thi của các quốc gia đang có tranh chấp chính trị.

Trung Quốc cấm Philippines, Hàn Quốc và Nhật tại Miss Bikini (Ảnh:zing)

Theo đó, trên chuyên trang về các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã đăng tải việc ban tổ chức cuộc thi Miss Bikini Universe 2016 không đồng ý hồ sơ dự thi của đại diện Philippines, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau những căng thẳng về chính trị trong thời gian gần đây, Ban tổ chức lo ngại sự giám sát mạnh mẽ từ giới chức Trung Quốc bởi sự có mặt của thí sinh đến từ ba quốc gia trên. Do đó, Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm cuộc thi Miss Bikini Universe 2016.

Còn nhớ, hồi năm 2015, Trung Quốc cũng ra lệnh cấm nhập cảnh với người đại diện Canada tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại quốc gia này chỉ vì  thí sinh này là người “có tiếng nói” trong các dự án liên quan đến nhân quyền.

Gần đây, Trung Quốc cũng vừa mới “cấm cửa” các sao Hàn Quốc xuất hiện trên các chương trình truyền hình và hạn chế đối với các phim cũng như sản phẩm âm nhạc xứ Hàn như một hành động trả đũa nước này khi Seoul quyết định triển khai một hệ thống chống tên lửa của Mỹ.

Kiều Ngân được đăng ký là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Ảnh:zing

Miss Bikini Universe là cuộc thi thường niên được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Năm nay, đêm chung kết sẽ diễn ra ở Bắc Kinh. Kiều Ngân - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2015 sẽ là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi này.

Theo Missology, Missuniversepollfanpage

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ