• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trung ‘ruồi’ công khai sẽ thẩm mỹ thành nam thần Lee Min Ho

Giải trí 26/08/2017 12:14

(Tổ Quốc) – Diễn viên Trung ‘ruồi’ đã công khai hỏi ý kiến khán giả có nên phẫu thuật thẩm mỹ thành ‘nam thần’ – nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – Lee Min Ho.

Diễn viên Trung ‘ruồi’ được khán giả yêu thích qua kênh youtube “Kem xôi”, “Loa phường” đóng cặp cùng diễn viên Minh ‘tít’. Năm vừa qua, cặp đôi Minh ‘tít’ – Trung ‘ruồi’ đã may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và được tham gia chương trình truyền hình đình đám ‘Táo quân’. Từ đó, tên tuổi của cả hai được lan toả nhiều hơn. Cả hai còn tham gia vào một số bộ phim hài Tết.

Diễn viên Trung "ruồi"

Vừa qua, Trung ‘ruồi’ đã tham gia bộ phim truyền hình ‘Những người nhiều chuyện’ quy tụ một loạt dàn diễn viên gạo cội như: NSND Minh Hoà, NSUT Thuý Phương, NSUT Quang Thắng, NSUT Đức Khuê, Thanh Sơn, Thu Huyền và Trung ‘ruồi’..

Trong phim Trung ‘ruồi’ đảm nhận vai Bơ – cháu của đại gia Cao Toàn Tính (NSUT Đức Khuê đóng). Cặp chú cháu đã gây ra những tình huống dở khóc, dở cười cho người xem.

Chia sẻ vai diễn đầu tiên đóng trên truyền hình, Trung ‘ruồi’ cho biết: “Khi tham gia vai diễn này Trung rất háo hức, mong đợi và hồi hộp đợi chờ sự phản hồi của khán giả”.

Trung 'ruồi' vai Bơ trong phim truyền hình 'Những người nhiều chuyện"

“Là một diễn viên chuyên nghiệp thì đối với Trung, đóng ‘hài’ hay ‘bi’ đều phải làm được. Tuy nhiên, Trung lại có duyên đóng hài nhiều hơn. Vai diễn Bơ trong phim và Trung ở ngoài đời không khác nhau nhiều. Nếu Bơ là chuyên gia tình yêu tư vấn cho ông chú Cao Toàn Tính thì ngoài đời, Trung cũng hay tư vấn tình yêu cho các bạn mình. Cả Trung và Bơ đều là những người hài hước. Tuy nhiên, sự khách nhau chính là Trung không ‘khôn ranh’,  ‘láu cá’ như Bơ”, Trung ‘ruồi’ chia sẻ (cười).

"Nhan sắc xấu là cha mẹ cho. Mặt tuy hơi xấu nhưng do số trời. Trung thừa nhận mình là người xấu ‘bẩm sinh"

Nhắc đến nhan sắc ‘xấu’ lạ của mình và thông tin, đầu tháng 9, Trung ‘ruồi’ sẽ sang Hàn Quốc thẩm mỹ, chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, diễn viên Trung ‘ruồi’ cho hay: “Đúng là đầu tháng 9 tới, Trung sẽ có chuyến công tác sang Hàn Quốc mà nơi đó nổi tiếng về công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, bảo Trung  phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc thì không. Nhan sắc xấu là cha mẹ cho. Mặt tuy hơi xấu nhưng do số trời. Trung thừa nhận mình là người xấu ‘bẩm sinh’. Nhan sắc này đã theo mình từ khi sinh ra cho đến nay nên những điều khen và chê đều đã gắn bó với mình. Vì thế lời đánh giá, nhận xét xấu đã là điều tất yếu. Nếu một ngày mọi người khen mình ‘đẹp trai’ thì có lẽ lúc đó đã không còn là Trung ‘ruồi’”, nam diễn viên ‘Những người nhiều chuyện” cho hay.

Lý giải về câu nói sẽ thẩm mỹ giống nam thần Lee Min Ho, Trung ‘ruồi’ cho biết: “Diễn viên Lee Min Ho đã quá nổi tiếng, không chỉ diễn xuất, mà còn về nhan sắc nổi trội. Vì thế, anh ấy đã có được hàng triệu khán giả khắp nới yêu mến và hâm mộ. Trung cũng vậy, yêu thích Lee Min Ho. Tuy nhiên, việc cải thiện nhan sắc của mình giống người khác thì đối với Trung điều đó là không nên. Trung nghĩ mình đang có nhan sắc ‘xấu lạ’ này cũng là cái chất riêng của Trung ‘ruồi’. Còn những dòng chia sẻ đó chỉ là sự hài hước gửi đến khán giả. Nhưng khi đưa ra ý kiến Trung có nên thẩm mỹ không thì hầu hết khán giả chỉ muốn Trung giữ nguyên nhan sắc của mình như hiện nay”.

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ