• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trước trận chung kết U23, nhiều quán bia hơi tại Hà Nội đã được đặt kín chỗ

Kinh tế 26/01/2018 06:45

(Tổ Quốc) - Niềm vui chờ đón trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang dâng cao. Hòa vào tinh thần  này, nhiều cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, TP HCM "tưng bừng" tung ra các chương trình khuyến mại.

Fan hâm mộ đặt kín chỗ tại các quán nhậu để cổ vũ bóng đá

Các quán bia đã sẵn sàng cho trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan (Ảnh: Minh Khánh)

Đến thời điểm này, các quán nhậu có thương hiệu, có màn hình led kích cỡ “khủng” tại Hà Nội đã được khách hàng đặt kín chỗ.

Chị Hương (chủ một quán nhậu tại Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, quán của chị có diện tích 500 m2 nhưng cũng đã được khách hàng đặt kín chỗ vào thời điểm diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào 15h thứ Bảy tới.

“Lường trước được khả năng hết chỗ nên khách hàng đã đặt chỗ tại các quán nhậu cho yên tâm. Đặc biệt, là các quán nhậu có tivi hoặc máy chiếu, màn hình led cỡ lớn. Để ủng hộ U23 Việt Nam, hôm đó nhà hàng cũng có khuyến mãi 30% hóa đơn cho khách hàng đến uống bia”, chị Hương cho hay.

Tương tự, anh Hải, chủ một quán bia khác tại Láng Hạ (Hà Nội) cũng cho biết, thời điểm diễn ra trận chung kết lịch sử, quán của anh đã được khách hàng đặt gần kín chỗ. Trung bình mỗi nhóm khách đặt chỗ cho khoảng 5-10 người.

“Quán của tôi có diện tích 700m2 nhưng cũng đã gần kín chỗ rồi! Để chuẩn bị cho ngày hôm đó chúng tôi phải chuẩn bị gấp đôi lượng thực phẩm so với ngày thường. Ngoài ra, nhà hàng cũng có giảm 50% giá bia (gồm tất cả các loại) cho khách hàng”, anh Hải cho hay.

Dù chưa tới ngày diễn ra trận chung kết nhưng anh Hoàng Hà (nhân viên một công ty bảo hiểm tại Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cùng nhóm bạn khoảng hơn 10 người đã lên sẵn đội hình để cổ vũ cho các cầu thủ thân yêu. Chúng tôi chọn quán nhậu có màn hình led cỡ lớn để cỗ vũ cho có không khí. Chắc là sẽ vui lắm!”.

Các quán nhậu đua nhau giảm giá

Hiện tại khách đã đặt kín chỗ vào thời điểm diễn ra trận chung kết (Ảnh: Minh Khánh)

Một chuỗi nhà hàng lẩu thông báo tặng ngay một suất buffet trị giá 239.000 đồng cho những người tên Dũng, Hải, Chung…là khách hàng. Đây là tên của các cầu thủ đang đá trong đội hình của U23 Việt Nam.

Trong khi đó, một số nhà hàng bia khác, những khách hàng tên Hải sẽ được nhận thêm voucher trị giá một triệu đồng. Nhiều nhà hàng ăn uống khác tại Hà Nội cũng tặng thêm đồ ăn hay khuyến mại bia cho mọi khách hàng đến ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam tối qua.

Một chuỗi nhà hàng bia thông báo sẽ áp dụng khuyến mại 100% bia tươi cho khách đến xem trận đấu của tuyển U23 tại tất cả các cơ sở trong khung giờ 14h30 – 17h ngày 23/1.

Cũng để cổ động cho tinh thần bóng đá, chuỗi nhà hàng bia nổi tiếng toàn quốc Vuvuzela cũng tặng voucher trị giá 1 triệu đồng cho những khách hàng tên Hải.

Theo ghi nhận của phóng viên, tính đến ngày 25/1, hầu hết quán nhậu trên địa bàn Hà Nội đã được khách đặt kín bàn trong khung giờ trận chung kết diễn ra./.

Hà Giang

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ