• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trường Giang lên tiếng về việc “cướp sóng truyền hình“

Giải trí 22/01/2018 13:04

(Tổ Quốc) –Cuối cùng, Trường Giang đã lên tiếng sau hàng loạt "lời qua, tiếng lại" từ những người tham dự trao giải Mai vàng trước sự cố "cướp sóng truyền hình" để cầu hôn. 

Những cuộc tình trong showbiz vẫn luôn khiến nhiều khán giả quan tâm và tò mò. Trong đó, cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang là một trong số những cuộc tình được khán giả và truyền thông "để mắt" tới. Mọi nhất cử, nhất động, những tin đồn hợp  - tan của cặp đôi... đều được các fan chú ý theo dõi.

Mới đây, trong chương trình giải Mai vàng được truyền hình trực tiếp trên VTV9, khi Trường Giang lên nhận giải, anh đã bất ngờ "cướp sóng truyền hình" đề cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương.

 Trường Giang bất ngờ "cướp sóng truyền hình" cầu hôn Nhã Phương trong khi chương trình đang truyền hình trực tiếp

 

Hành động của Trường Giang đã gây ra những ý kiến trái chiều, trong đó phần lớn là "khó chấp nhận" . Thậm chí, đạo diễn và BTC chương trình Mai vàng đã bày tỏ sự thất vọng trước hành động bộc phát của Trường Giang.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi trên trang facebook cá nhân.

Cụ thể, nam danh hài viết: “Tôi là Trường Giang, và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao Giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9. Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng. Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả”.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ