• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Truy Tìm Kho Báu của Hồ Việt Trung cán mốc 4 triệu views trong 2 ngày

Giải trí 01/10/2017 14:32

(Tổ Quốc) -"Truy tim kho báu" chính là phần 4 của series "Giải cứu tiểu thư" đầu tư kinh phí 1 tỉ đồng ghi hình ở Campuchia và chiếu hoàn toàn miễn phí trên kênh youtube. 

Series phim "Giải cứu tiểu thư" được đầu tư như một bộ phim chiếu rạp hoàn chỉnh, nhưng lại được Á quân chương trình "Hãy nghe tôi hát", Hồ Việt Trung và ê-kíp phát hành hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube riêng không thu lợi nhuận. Tiếp nối ba phần trước của series phim "Giải cứu tiểu thư 1" cán mốc 4 triệu lượt xem, phần 2 cán mốc 3 triệu, phần 3 đạt mức 6 triệu lượt views thì tới phần 4 bộ phim của ca sĩ Hồ Việt Trung sản xuất với đề tựa "Truy tìm kho báu" đã đạt 4 triệu lượt xem trên kênh youtube chỉ vỏn vẹn 2 ngày ra mắt. 

Điều dễ hiểu cho việc cán mốc 4 triệu lượt xem của một bộ phim chiếu online trong 2 ngày duy nhất chính là 2 yếu tố kịch bản và sự đầu tư về chất lượng hình ảnh, bối cảnh phim cũng như dàn diễn viên ngôi sao. Bởi với "Giải cứu tiểu thư 4: Truy tìm kho báu" Hồ Việt Trung đã mạnh dạn đầu tư kinh phí lên 1 tỉ đồng và chọn bối cảnh Campuchia để thực hiện ghi hình. 

“Truy tìm kho báu" thuộc thể loại hành động hài với sự góp mặt của Hồ Việt Trung, diễn viên Hứa Minh Đạt, hotgirl Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, nhạc sĩ Thái Hùng,... 


Và với lượt view 4 triệu trong 2 ngày, "Truy tìm kho báu" có khả năng sẽ tăng lên tiếp tục trong những ngày kế tiếp. Theo đó, Hồ Việt Trung cũng tiết lộ, nếu phim nhận được sự yêu mến của khán giả, lượt view cao thì chắc chắn anh sẽ mạnh tay hơn trong việc móc hầu bao cho phần tiếp theo. "Qua mỗi năm tôi sẽ cố gắng đầu tư cao hơn, năm nay 1 tỷ thì sang năm 1,5 tỷ. Càng đầu tư nhiều thì phim sẽ càng hay". 

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng không ngần ngại cho biết nguyên nhân thực hiện chi phí cao cho các tác phẩm chiếu miễn phí trên youtube như series "Giải cứu tiểu thư" chính là bước đệm để anh nuôi dưỡng uớc mơ điện ảnh, trở thành nhà sản xuất phim chiếu rạp. "Với Trung, những gì tôi đang làm là để nuôi uớc mơ đi ra biển ớn, tôi xem những gì mình làm là bước thử nghiệm trước khi đặt mục tiêu làm phim chiếu rạp, cho nên tất cả mọi thứ đầu tư cho phần 4 "Giải cứu tiểu thư" đều phải đạt chuẩn dù chỉ phát hành Youtube".

Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu gây tiếng vang từ sau phần 1 của series "Giải cứu tiểu thư"

Hiện tại, Hồ Việt Trung sẽ cân nhắc đến bối cảnh ở đất nước "Chùa Vàng" Thái Lan để thực hiện cho tác phẩm tiếp theo. “Mình sống được với nghề bao lâu thì mình mừng bao nhiêu đó. Nói chung khi đã bước vào con đường nghệ thuật thì sẽ sống hết mình, còn bao nhiêu sức lực sẽ vắt bấy nhiêu. Đầu tóc 2 bên đã hói hết rồi nhưng khi vừa quay xong phim này tôi đã suy nghĩ năm sau làm cái gì để nối tiếp, tôi cũng đã suy nghĩ về đường dây kịch bản cho năm sau rồi. Chắc chắn năm sau sẽ là một dự án đặc biệt hơn để mang đến cái mới mẻ hơn phục vụ cho quý vị”, Hồ Việt Trung chia sẻ về kế hoạch sản xuất phim của mình. 

Hồ Việt Trung sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật Cải lương, niềm đam mê ca hát được đứng trên sân khấu đã giúp anh bước lên sân khấu khi còn rất nhỏ. Năm 16 tuổi, Hồ Việt Trung đã được khán giả miền Tây và các tỉnh thành phía Nam biết đến như một ca sĩ song hành bên cạnh Vĩnh Thuyên Kim với những ca khúc hit: "Yêu anh em nhé", "Anh nguyện chết vì em",..  Năm 2008, Hồ Việt Trung rẻ huớng sang lĩnh vực sản xuất và năm 2017 giành được ngôi vị Á quân "Hãy nghe tôi hát". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ