• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TT - Huế: Hàng chục tiểu thương hoang mang khi chủ hụi ôm tiền tỷ “mất tích”

Thời sự 04/12/2017 07:08

(Tổ Quốc) - Sau khi thu tiền hụi của hàng chục tiểu thương và người dân, bà T. bỗng nhiên "mất tích". Sự việc khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Tối 3/12, ông Trương Đình Vỹ - Trưởng BQL chợ Cống, phường Xuân Phú, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, nhiều tiểu thương tại chợ này vừa đồng loạt gửi đơn tố cáo bà N.T.T.T (quê tỉnh Bình Phước, trú kiệt 163 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú) về sự việc người này thu hàng tỷ đồng tiền hụi rồi bỏ trốn.

Ông Vỹ thông tin, bà T. tổ chức thu hụi tại chợ Cống đã nhiều năm nay và được các tiểu thương rất tin tưởng vì làm ăn uy tín. Tuy nhiên, nhiều ngày nay các tiểu thương khi tìm đến nhà bà T. thì thấy nhà cửa bà T. luôn khóa kín. Qua dò hỏi thông tin, các tiểu thương hết sức hoang mang khi biết bà T. đã cùng chồng và 2 người con bí mật rời nhà vào miền Nam sinh sống.

Hàng chục tiểu thương tại chợ Cống đồng loạt có đơn tố cáo bà T. ôm tiền hụi bỏ trốn.

Cho đến thời điểm hiện tại, số tiểu thương buôn bán tại chợ Cống có đơn gửi đến Công an phường Xuân Phú tố cáo hàng chục người đã bị bà T. chiếm đoạt tiền hụi. Người ít thì bị chiếm đoạt vài chục triệu đồng, người nhiều thì lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bà Lê Thị Bé (tiểu thương bán trái cây ở chợ Cống) cho hay, bà đóng hụi cho bà T. đã 7 năm với số tiền 370 triệu đồng. “Mấy ngày rồi, từ khi bà T. bỏ trốn, tôi luôn sống trong sự hoang mang. Tôi nghe người ta nói vợ chồng bà T. không phải vỡ nợ mà ôm tiền bỏ trốn vào nam mua nhà cửa sinh sống trong đó luôn”, bà Bé bức xúc.

Không chỉ thu hụi từ các tiểu thương ở chợ Cống, theo các tiểu thương bà T. còn thu từ nhiều người dân khác dọc đường Nguyễn Lộ Trạch nhiều năm nay. “Theo như chúng tôi tìm hiểu thì bà T đã chiếm đoạt của các con hụi tổng số tiền lên hơn 10 tỷ đồng”, một tiểu thương cho biết.

Hiện vụ việc đang được công an phường Xuân Phú điều tra làm rõ.

Thế Trung

 

 

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ