• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Anh đếm ngược ngày tái xuất

Thể thao 24/02/2017 19:51

(Tổ Quốc) -Sau 6 tuần nữa, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có khả năng quay trở lại sân cỏ khi chấn thương của anh đang có sự tiến triển rất tốt.

Ngày hôm qua (23/02), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở về Việt Nam từ Singapore sau chuyến tái khám chấn thương. Theo kết quả kiểm tra, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục rất tốt.

Trước đó, Tuấn Anh đã có thể tập với bóng sau một thời gian tập những bài hồi phục theo phác đồ của bác sĩ. Dù vậy, với những bài tập sút bóng, các bác sĩ vẫn yêu cầu tiền vệ người Thái Bình chưa nên tập để sụn chêm gối có thể hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật.

Trả lời trên tờ Bongdaplus, Tuấn Anh cho biết: “Sau khi tái khám, các bác sĩ cho biết trong 4 tuần tới tôi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sau đó 2 tuần là có thể ra sân thi đấu. Thật sự tôi nhớ sân cỏ lắm rồi và đang rất thèm được thi đấu”.

Sự trở lại của Tuấn Anh sẽ là một tin vui với HAGL, nhất là trong thời điểm đội bóng phố Núi đang có được những màn trình diễn xuất sắc ở những vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng, ban lãnh đạo HAGL sẽ khoan chưa sử dụng Tuấn Anh trong những vòng tới bởi lãnh đạo đội sẽ muốn “để dành” Tuấn Anh cho những mục tiêu quan trọng hơn trong năm như góp mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới tại Malaysia.

Sáng nay (24/02), Tuấn Anh đã bay từ TP.HCM về Pleiku để tiếp tục tập luyện hồi phục.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ