• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà lại cùng “hẹn hò” dịp nghỉ lễ tại Thanh Hóa

Giải trí 24/04/2018 15:08

(Tổ Quốc) -Đúng dịp nghỉ lễ 30/4, ca sĩ Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà lại được tái ngộ tại Thanh Hóa.

Theo đó, vào tối 30/4 tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa sẽ diễn ra đêm nhạc “Hãy nói với em” với sự xuất hiện của các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên... cùng sự hỗ trợ đắc lực của nhóm bè Cadillac, vũ đoàn ABC, nhóm nhạc Màu nước…hứa hẹn sẽ “đốt cháy” khán phòng Trung tâm hội nghị quốc tế, mang tới cho khán giả những giờ phút thăng hoa cảm xúc. 

Được biết, khán phòng tại Trung tâm này có sức chứa lên đến 12000 khách với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. Tại đây, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã từng biểu diễn như: Lệ Quyên, Quang Lê, Hồng Nhung, Mỹ Tâm…

Hồ Ngọc Hà sẽ hội ngộ với các ca sĩ: Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên... Ảnh BTC

Ca sĩ Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian thân thiết và được đồn đoán là “người cũ” của nhau. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã có cuộc sống riêng. Vì vậy, sự hội ngộ của Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà tại đêm nhạc với chủ đề tình yêu sẽ ít nhiều khiến khán giả tò mò để nghe họ kể về câu chuyện tình bằng âm nhạc.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ, trong đêm nhạc cô sẽ vừa là ca sĩ, vừa giữ vai trò MC, dẫn chuyện. Với chủ đề tình yêu, “Hãy nói với em” sẽ đem đến cho khán giả các cung bậc nhiều màu sắc của tình yêu: khi đau đớn khôn nguôi, lúc nồng nàn cuồng nhiệt… với 3 chặng: Những câu chuyện đẹp thăng hoa; Chia ly, giận hờn; Mong chờ một kết thúc đẹp.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ