• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuần lễ vải thiều Bắc Giang “cháy hàng” ở Hà Nội

Kinh tế 27/06/2016 14:15

(Tổ Quốc)-Sau 2 ngày, số lượng vải thiều được người tiêu dùng Thủ đô tiêu thụ vượt dự kiến.

(Tổ Quốc)-Sau 2 ngày diễn ra “Tuần lễ vải thiều Bắc Giang”, số lượng vải thiều được người tiêu dùng Thủ đô tiêu thụ vượt dự kiến.

Với 10 gian hàng trong hội chợ được tổ chức ở siêu thị Big C (phố Trần Duy Hưng-Hà Nội), các loại vải thiều Bắc Giang được bày bán với bao bì, nhãn mác, ghi chú đầy đủ các thông tin truy xuất nguồn gốc, xuất xứ; được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang  Hoa Kỳ và châu Âu.

Tại đây, những quả vải thiều tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, được đóng gói trong túi lưới, có tem mác có thể truy xuất được nguồn gốc sẽ đến tay người tiêu dùng nhanh hơn.



Ảnh minh họa - Bảo Trung

Đại diện siêu thị Big C cho biết, số lượng người đến mua vải tăng theo từng ngày: “Phản ứng của người tiêu dùng Thủ đô với vải thiều Lục Ngạn rất tích cực nên tiêu thụ tốt. Đặc biệt là các loại vải đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP, tiêu thụ hết rất sớm trong ngày. Hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội tiêu thụ hơn 10 tấn vải thiều tươi chỉ trong chiều thứ Sáu (24/6, ngày bắt đầu chương trình và ngày thứ Bảy”.

Trong thời gian diễn ra "Tuần lễ vải thiều" từ nay đến 30/6, người tiêu dùng Hà Nội còn có thể tìm đến các siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối như: hệ thống siêu thị Big C, Co.opmart, Hapro, Fivimart, Aeon... để tiếp cận với sản phẩm chính thống của thương hiệu vải thiều Lục Ngạn đạt tiêu chuẩn Sản xuất thực hành nông nghiệp Tốt – VietGAP và GlobalGAP.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ