• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tung chiêu cuối cùng, Hillary Clinton dồn “tâm điểm” vào giới nghệ sỹ

Thế giới 08/11/2016 15:59

(Tổ Quốc) - Bà Hillary đã chọn Bruce Springsteen và Jon Bon Jovi biểu diễn trước mười nghìn người dân tụ tập tại Independence Mall, Philadelphia vào hôm qua (7/11).


Đây là sự kiện có chủ ý của bà Hillary nhằm thu hút số đông ủng hộ và đến gần hơn với mình trước khi có kết quả cuối cùng.
Sự kiện còn có sự tham gia của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Chelsea Clinton, Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
“Chúng tôi không muốn giới hạn bất cứ khoảng cách nào mà mong muốn sự lan tỏa đến tất cả mọi người”, bà Hillary nhấn mạnh quan điểm “gắn kết” trong bài phát biểu của mình.
Lần đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary, ca sỹ-nhạc sỹ người Mỹ Bruce Springsteen đã trình bày ca khúc “Thunder Road,” “Long Walk Home” và “Dancing in the Dark.”
Trước đó, Springsteen đã từng biểu diễn trong chiến dịch bầu cử Tổng thống Barack Obama năm 2008 và 2012 cũng như John Kerry trước đó.
Springsteen nói: “Hillary Clinton sẽ là ứng cử viên sáng giá cho thuyết thực tế, khác với đối thủ của bà – ông Donald Trump chỉ dừng lại ở tầm nhìn còn nhiều hạn chế. Bà Hillary luôn nhìn nước Mỹ cân bằng cho mọi tầng lớp, không có sự phân biệt đẳng cấp giữa mọi người. Các bài hát của tôi đều hướng về “tầng lớp lao động”. Bà Hillary đưa ra chiến lược tương lai vì mọi người. Có lẽ vì thế mà có sự đồng điệu quan điểm trong các bài hát của tôi”, Springsteen nói.
“Bà Clinton sẽ làm việc và thực hiện hóa ý tưởng của mình đối với nước Mỹ. Đó sẽ là hành động thực sự khi làm Tổng thống”, Springsteen nói thêm.
Thêm vào đó còn có sự hiện diện của Bon Jovi - một ban nhạc rock đến từ Sayreville, New Jersey. Ban nhạc cũng biểu diễn nhiều ca khúc và tung khẩu hiệu “Bà Clinton dường như sự lựa chọn chính đáng cho tân Tổng thống Mỹ ”.
Cùng một thời điểm, tại công viên Washington Square, New York, Mandonna cũng khởi xướng chương trình biểu diễn nhằm ủng hộ bà Clinton. Chương trình cũng được phát trực tiếp trên Facebook. Nữ ca sỹ hô to: “Hãy hướng về trái tim của bạn. Tất cả hãy đi theo tiếng gọi của trái tim”.
Và Madonna hát các ca khúc “Imagine”, “Like a Prayer và “If I Had a Hammer”.
“Bạn có tin vào sức mạnh của đoàn kết? Bạn có tin vào sức mạnh của cầu nguyện hay sức mạnh của tình yêu? Vậy thì chúng ta hãy làm điều đó vì một nước Mỹ lớn mạnh”, Madonna nói.
(Theo VRT)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ