• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tung MV đầu tay, Hoa hậu Phạm Hương khiến khán giả bất ngờ về giọng hát

Văn hoá 04/04/2017 14:24

(Tổ Quốc) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”, đây là sản phẩm âm nhạc mà Phạm Hương dành tặng khán giả như một lời tri ân đã yêu thương cô suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân thi thoảng “Hoa hậu quốc dân” có chia sẻ một vài clip do mình hát như: Anh hãy đi đi, Giấc mơ tuyệt vời…đã đốn tim hàng triệu khán giả hâm mộ. Trong số đó đã có rất nhiều khán giả ủng hộ Phạm Hương nên ra album và khuyên cô nên lấn sân sang ca sĩ.

 Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp trong phòng thu MV

Có lẽ “Hoa hậu quốc dân” là một trong số những cô hoa hậu giành được rất nhiều sự yêu thương của khán giả và có một lượng fan khủng. Trước tấm lòng của khán giả đã yêu thương mình trong suốt thời gian vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương đã âm thầm thu âm ca khúc “Và lắng nghe mình” và bất ngờ ra mắt MV “Và lắng nghe mình” vào sáng nay, 4/4.

Ca khúc “Và lắng nghe mình” là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc này được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết riêng cho Phạm Hương.

 Dù ăn mặc giản dị nhất Phạm Hương vẫn toát lên được sự sang trọng và thần thái đầy tự tin

Được biết, Châu Đăng Khoa cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi nghe Phạm Hương thu âm để giúp Phạm Hương có được sự tự tin nhất trong ca khúc lần đầu thực hiện của mình.

 Phạm Hương cúi đấu cảm ơn để tri ân

Bài hát ngay khi được trình chiếu đã nhận được sự đánh giá rất tích cực, giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Phạm Hương đã chạm tới cảm xúc người nghe. Hiện “Và lắng nghe mình” đang được chia sẻ rất rộng rãi, Phạm Hương khi nghe lại ca khúc này cũng xúc động đến rơi nước mắt, đó là tình cảm và là tấm lòng chân thành mà cô dành tặng cho tất cả những người đã bên cạnh cô suốt thời gian qua.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ