• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tường Linh về vùng bão Phú Yên trước khi tham dự Miss intercontinental 2017

Giải trí 07/11/2017 13:17

(Tổ Quốc) - "Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017" Tường Linh đã cùng mẹ và các tình nguyện viên đến với 3 nơi bị thiệt hại nặng nhất sau cơn bão số 12 (hôm 4/11) vừa qua là xã An Định (Tuy An), xã Xuân Sơn Nam (Đồng Xuân) và Vũng Rô. 

Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh (1994) tại Phú Yên. Trước khi được công chúng biết đến với danh hiệu "Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu" mùa 2, người đẹp từng đăng quang "Miss Asia Beauty 2017".


Tường Linh đang chuẩn bị cho hành trình đến cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017" diễn ra tại Sri Lanka trong tháng 11 này. Nhưng trước thông tin về thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 12 khiến người dân 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên sống trong thiếu thốn các nhu yếu phẩm cần thiết, Tường Linh và bạn bè cô đã quyết định trở về quê nhà. 


Thông qua một tổ chức thiện nguyện, Tường Linh và bạn bè đã quyên góp được khoảng 64 triệu đồng để chuẩn bị những phần quà gồm mì gói, nước tương và tiền mặt để giúp đỡ phần nào những khó khăn ban đầu cho bà con ở 3 điểm thiệt hại nặng nhất xã An Định (Tuy An), xã Xuân Sơn Nam (Đồng Xuân), và Vũng Rô. 


Sau cơn bão Damrey vừa qua, nhiều vùng của Phú Yên chịu thiệt hại khá nặng nề, nhiều nhà cửa, vườn cây, đầm tôm bị tàn phá nghiêm trọng.  Dù công tác cứu trợ và hỗ trợ bà con khắc phục sau bão đều đang được tiến hành khẩn trương,  những vùng sâu vùng xa thì còn gặp nhiều khó khăn điện vẫn chưa có.


Tường Linh cho biết: “Ngồi suốt hơn 150 km trong vòng một buổi chiều tối nhưng không thấy mệt vì càng đi càng thấy bà con sao mà khổ quá, đến bộ đồ còn không có bộ thứ 2 để mặc, mì gói cũng chỉ ăn sống chứ biết làm sao…"  


Người đẹp sinh năm 1994 cho biết thêm bà con ở Vũng Rô đợi đoàn suốt 1 giờ đồng hồ trong gió lạnh để nhận những phần quà nghĩa tình, điều này khiến cô rất xúc động và chua xót. “Đoàn của Tường Linh là đoàn đầu tiên đến những nơi này, chắc chắn con số này chẳng thấm tháp vào đâu so với những gì mà bà con đã mất. Nhưng Linh biết đây là lúc họ cần nhất, hy vọng rằng việc làm của mình có thể lan toả cho nhiều nhà hảo tâm có điều kiện và tấm lòng để giúp người dân nơi đây vượt qua bão lũ”. 


Sau chuyến từ thiện tại quê nhà Phú Yên, Tường Linh sẽ trở lại TP.HCM và chuẩn bị hoàn tất những kế hoạch cho cuộc thi "Hoa hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental 2017". Theo đó, vào tháng 11 này, Tường Linh sẽ lên đường tới Sri Lanka trước khi cuộc thi chính thức diễn ra vào đầu tháng 12. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ