• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tụt hạng xa Barcelona, Ronaldo đổ lỗi cho HLV Zidane

Thể thao 24/09/2017 09:37

(Tổ Quốc) - Ngôi sao của Real Madrid Ronaldo cho rằng HLV Zinedine Zidane phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Real Madrid trước Real Betis, tờ báo Tây Ban Nha cho biết.

Real Madrid đã có cuộc chạm trán với Real Betis vào ngày 20/9 tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch Real Madrid đã để thua với tỉ số 0-1. Antonio Sanabria là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho Real Betis trong thời gian bù giờ.

Ronaldo đổ lỗi cho HLV Zidane sau trận thua Real Betis. Ảnh: Getty

Theo tờ báo Tây Ban Nha Diario Gol, Ronaldo đã quy tội cho HLV Zidane khiến Real thất bại.

Tiền đạo Bồ Đào Nha cho biết, chính ông chủ Real Madrid đã thay đổi chiến thuật.

Trước đó, nói sau khi trận đấy kết thúc, HLV Zidane đã bày tỏ biện hộ cho khả năng của Ronaldo và cho rằng, CLB đã không may mắn trong trận gặp  Real Betis.

“Tôi không có gì để nói. Ngược lại, chúng tôi rất vui khi Ronaldo có thể tham gia trận đấu này. Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi thậm chí đã có nhiều cơ hội nhưng không như ý muốn. Real Madrid luôn kiềm chế và cần cố gắng hơn nữa”, Zidane đã trả lời báo chí sau trận đấu.

Đây là trận thua đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Thua trận này, Real Madrid rơi xuống vị trí thứ 7 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm.

(Theo Express)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ