• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển nữ Việt Nam nhận lì xì trong ngày đầu tập trung

Thể thao 03/01/2018 17:39

(Tổ Quốc) -Trong buổi đầu tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 tại Jordan, các cầu thủ nữ Việt Nam đã được nhận lì xì từ Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Chiều ngày 03/01, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội


Ở buổi tập đầu tiên, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có cuộc nói chuyện động viên BHL cùng các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam.



Nhằm động viên tinh thần và cổ vũ cho các cô gái vàng của Việt Nam, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã lì xì đầu năm cho các cầu thủ.


Ngay sau phần trao đổi, động viên của Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, HLV Mai Đức Chung đã nhanh chóng thúc giục học trò bước vào tập luyện. Theo chiến lược gia người Hà Nội, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chạy đua với thời gian khi chỉ có vỏn vẹn 3 tháng từ nay cho đến ngày khởi tranh giải đấu tại Jordan.



Trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam chủ yếu khởi động nhẹ nhằm khắc phục tình trạng ì sau một thời gian nghỉ dài ngày.




Sau những bài tập nhằm dãn cơ, các cầu thủ bước vào tập luyện những bài tập làm quen lấy lại cảm giác bóng



Được biết, trong đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung chưa có được đầy đủ nhân sự do thiếu một vài thành viên chưa kịp tập trung vì vướng việc riêng.






Tại VCK Asian Cup 2018 tới đây, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc. Đây được đánh giá là bảng đấu khá khó khăn. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cùng các học trò khẳng định, sẽ cố gắng hết sức để chinh phục giấc mơ World Cup.

Đăng Huy

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ