• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển Việt Nam trắng tay tại giải futsal Đông Nam Á HDBank Cup 2017

Thể thao 03/11/2017 22:02

(Tổ Quốc) - Dù đã dẫn trước Myanmar tới 2-0 trong trận tranh HCĐ giải futsal Đông Nam Á HDBank Cup 2017, nhưng tuyển Việt Nam đã không giữ được lợi thế để đối thủ san bằng và đánh bại trên chấm luân lưu 6m...

Ở trận đấu vòng bảng, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước chính Myanmar khiến nhiều người tin tưởng thầy trò HLV Rodrigo sẽ tiếp tục tái lập chiến tích để có được tấm HCĐ an ủi sau thất bại nặng nề trước Malaysia tại vòng bán kết.

Mọi chuyện càng dễ dàng hơn khi một lần nữa sau các đợt tấn công nguy hiểm, tuyển Việt Nam đã vươn lên dẫn trước 1-0 bằng pha dứt điểm cận thành của Trọng Luân ở phút thứ 9. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1, khi những phút còn lại cả hai dù có cơ hội nhưng không thể thành công.

Trọng Luân (7) lại giúp tuyển Việt Nam dẫn trước...Ảnh: Quốc An

Bước vào hiệp 2 được ít phút, một lần nữa chiến thắng lại đến gần hơn với tuyển Việt Nam khi Danh Phát nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 26 của trận đấu, sau pha xỉa bóng kết thúc nhanh.

Nhưng tới phút 33, sau hàng loạt pha hãm thành với lối chơi power-play, Myanmar đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số với pha dứt điểm của Soe Soe. Bàn thắng này giúp đội bóng áo đỏ lên cao tinh thần để ít phút sau Aung Aung quân bình tỉ số 2-2 đầy bất ngờ.

nhưng không giúp đội nhà có chiến thắng trước Myanmar ở trận tranh HCĐ. Ảnh: Quốc An

Những phút cuối, dù chơi nỗ lực nhưng cả hai đều không có thêm bàn thắng buộc trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu 6m. Và ở loạt đấu súng, bản lĩnh cũng như sự thoải mái đã giúp Myanmar đánh bại tuyển Việt Nam với tỉ số 4-3 để giành tấm HCĐ.

H.M

NỔI BẬT TRANG CHỦ