• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 Việt Nam tiếp tục nhận “mưa” tiền thưởng

Thời sự 23/01/2018 22:02

(Tổ Quốc)-Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng trước U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á, nhiều doanh nghiệp quyết định thưởng nóng cho đội tuyển.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á, UBND Thành phố Hà Nội  đã quyết định khen thưởng cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam số tiền là 1 tỷ đồng.

VinaPhone cũng quyết định tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm sim và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data vv... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng Việt Nam.

Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus kim cương, các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch trên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trong toàn quốc.

Sau khi U23 Việt Nam giành quyền bước vào trận chung kết U23 châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ôtô Trường Hải cho biết sẽ thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển. Trước đó trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng U23 Việt Nam 500 triệu đồng.

Như vậy sau hai trận tứ kết và bán kết, Thaco đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23. Ngoài ra ông Trần Bá Dương còn quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang-seo.

Thaco tặng xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo

Tương tự, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, nhằm động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam, hướng tới đạt thành tích cao nhất tại giải U23 châu Á, nhà băng này quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

VPBank thông báo, vào ngày 24/1, mọi khách hàng mang tên Quang Hải và Tiến Dũng khi gửi tiền tại VPBank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm, những khách hàng còn lại được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.

Trước đó, đã có khoảng 10 tỷ VND dành tặng cho U23 Việt Nam./.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ