• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

United Airlines đối mặt “ác mộng” PR mới sau cái chết thú cưng

Du lịch 26/04/2017 11:58

(Tổ Quốc) - United Airlines đang gặp một cơn ác mộng PR mới sau khi một con thỏ - được cho là sắp trở thành lớn nhất thế giới đã chết trên một chuyến bay từ Anh sang Mỹ.

United Airlines đang gặp một cơn ác mộng PR mới sau khi một con thỏ - được cho là sắp trở thành lớn nhất thế giới đã chết trên một chuyến bay từ Anh sang Mỹ.

Vừa trải qua vụ bê bối gần đây khi một hành khách bị nhân viên hãng này kéo lê xuống máy bay thì United Airlines hiện tại có thể phải đối mặt với hành động pháp lý sau cái chết của một chú thỏ trong kho vận chuyển hàng hóa trên máy bay Boeing 767 từ Heathrow tới sân bay quốc tế Chicago O'Hare.

Bà Edwards và chú thỏ khổng lồcủa mình (không phải Simon). (Nguồn: Daily Mirror)

Với chiều dài 3 feet, chú thỏ khổng lồ Simon 10 tháng tuổi đang hứa hẹn sẽ trở thành chú thỏ lớn nhất thế giới (danh hiệu này đang được Darius – bố của Simon nắm giữ với chiều dài 4feet4) được gửi lên chuyến bay để tới với một chủ nhân nổi tiếng mới – với danh tính chưa được tiết lộ.

Chủ nuôi hiện tại của chú thỏ Annette Edwards đã nói với tờ The Sun: "Simon đã được bác sĩ thú y kiểm tra 3 giờ đồng hồ trước chuyến bay." "Có chuyện kỳ lạ đã xảy ra và tôi muốn biết điều đó. Tôi đã gửi chú thỏ đi khắp nơi trên thế giới và không có gì điều gì tương tự như vậy xảy ra trước đây."

Chủ thỏ được phát hiện đã chết khi đến sân bay O'Hare.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không United Airlines phát biểu, "Chúng tôi đã rất buồn khi nghe tin này", Mirror dẫn lời.

"Sự an toàn và sức khỏe của tất cả các vật nuôi đi cùng chúng tôi là điều vô cùng quan trọng đối với United Airlines và đội ngũ PetSafe – bảo đảm an toàn cho vật nuôi.

Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và đã cung cấp hỗ trợ. Chúng tôi đang xem xét vấn đề này."

Bà Edwards và chủ sở hữu mới ở Mỹ đang xem xét hành động pháp lý.

(Theo Telegraph)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ