• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vân "Hugo": Mạo hiểm lột xác

Giải trí 17/06/2016 14:38

(Tổ Quốc) – Sắp tới Vân Hugo sẽ tái ngộ với khán giả trong bộ phim “Zippo mù tạt và em” với một diện mạo hoàn toàn mới.

(Tổ Quốc) – Sắp tới Vân Hugo sẽ tái ngộ với khán giả trong bộ phim “Zippo mù tạt và em” với một diện mạo hoàn toàn mới.



>>“Zippo, Mù Tạt và Em”: đẹp, lãng mạn hơn cả phim Hàn



MC - diễn viên Thanh Vân từng giành giải nữ "diễn viên chính xuất sắc" trong "Cánh diều Vàng và 2014" trong một thời gian dài khán giả không còn thấy cô xuất hiện bất kỳ trong bộ phim nào. Thế nhưng mới đây, cô bất ngờ trở lại với bộ phim truyền hình “Zippo mù tạt và em”.



MC, diễn viên Thanh Vân (ảnh:NVCC)

Bộ phim dài 32 tập, dành cho giới trẻ, “Zippo, Mù Tạt và Em” được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh và hình ảnh, hứa hẹn sẽ thu hút khán giả với những cảnh quay đẹp, lãng mạn hơn cả phim Hàn. Ngay trong thời gian đang quay, bộ phim đã tạo được sự chú ý đặc biệt bởi quy tụ rất nhiều diễn viên trẻ, tài năng, ngoại hình đẹp như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Minh Hương, Lã Thanh Huyền, Thanh Vân Hugo, Nhã Phương, Kiều My, Phạm Anh Tuấn, Bình An, Kiên Hoàng.



Thanh Vân cùng hai bạn diễn trong phim: Mạnh Trường và Hồng Đăng (ảnh: NVCC)

“Trong phim Vân đóng nhân vật Mai - nữ nhân vật ban đầu không có trong kịch bản, nhưng về sau đã được chỉnh sửa lại để tạo thêm sự hấp dẫn cho khán giả”, Vân Hugo tiết lộ với Báo điện tử Tổ Quốc.

Mai nằm trong tuýp sáu nhân vật chính, phát triển từ bé đến lớn và là một cô gái yêu mù quáng đến độ “đập đầu vào tường”. Bên cạnh đó, Mai là nhân vật nữ duy nhất kết nối với ba nhân vật chính trong phim – một nhóm gồm bốn người, chơi thân với nhau. Trong đó nhân vật Mai yêu đơn phương Huy – Hồng Đăng thể hiện, lại có một nhân vật khác yêu đơn phương mình. Hầu như nội dung trong phim nói về cuộc tình tay ba.



Bộ phim là sự lột xác của Vân (ảnh: NVCC)

“Sau khi nhận được giải “Cánh diều vàng”, Vân cũng chưa tham gia thêm bất kỳ một bộ phim truyền hình nào. Mặc dù Vân luôn mong muốn được quay trở lại với phim ảnh nhưng chưa có thời gian để tham gia. Còn một lý do nữa để Vân nhận lời vì trong phim có sự tham gia của Lã Thanh Huyền- bạn thân của mình”, Thanh Vân Hugo hé lộ lý do trở lại với phim truyền hình.

Đây là một bộ phim đánh dấu sự “lột xác” của Vân Hugo. "Nhân vật Mai và Vân ngoài đời hoàn toàn trái ngược nhau, Vân là một cô gái tự tin, trong tình yêu Vân khá tỉnh táo và không đặt tình yêu lên trên hết. Mai trong phim lại là một cô gái có tình yêu mãnh liệt với người bạn từ thủa nhỏ của mình. Vì tình yêu Mai sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn, khi có được tình yêu mới cay đắng nhận ra, hạnh phúc này không như mình nghĩ. Thế rồi Mai đã đánh mất bản thân mình, sẵn sàng lao vào những cuộc vui hay say rượu, đánh nhau…. chỉ vì thất tình", nữ diễn viên cho biết thêm.

“Dù trái ngược với con người mình, nhưng bộ phim giúp cho mình cân bằng hơn. Khi mình chỉ chuyên đóng vai chính, hay dạng vai để mọi người nhớ đến quá nhiều, thì khi thử sức vào dạng vai phản diện như vai Mai sẽ cho Vân thêm trải nghiệm. Biết đâu, vai phải diện lại giúp mình có được ấn tượng từ khán giả hơn”, Vân chia sẻ.

Ngày 30/6 bộ phim sẽ lên sóng trong khung giờ Vàng phim Việt trên kênh VTV3, Vân Hugo hy vọng sẽ là nhân tố lạ cho bộ phim. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự “quay lại và lợi hại hơn xưa” của nữ MC duyên dáng này./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ