• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái đánh bại Hoàng Thùy và Mâu Thủy

Giải trí 18/10/2017 17:29

(Tổ Quốc) – Lê Thanh Tú mang số báo danh 127 đã đánh bại Hoàng Thùy và Mâu Thủy trong phần thi thử thách của cuộc thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' và khiến khán giả rất bất ngờ. 

Có lẽ, chưa có năm nào cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ lại được quan tâm và chú ý nhiều đến vậy. Vì thí sinh năm nay đã có sự xuất hiện của các cô gái đình đám của showbiz Việt như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy….

 Lê Thanh Tú

‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước. Trải qua tập 2, top 70 thí sinh bước vào vòng bán kết với những bài học đầu tiên về sự tự tin khi catwalk.

Hoàng Thùy Là quán quân Next Top Model 2011, với nhiều năm là người mẫu chuyên nghiệp, kinh nghiệm catwalk dày dạn, là giám khảo The Face 2017, chân dài gốc Thanh Hóa có quá nhiều lợi thế để giành chiến thắng, hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá của chiếc vương miện của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Có sự dày dạn kinh nghiệm như Hoàng Thùy hay Mâu Thủy đều đã thua cuộc trước cô gái đến từ Hà Nội. Đó chính là thí sinh Lê Thanh Tú, mang số báo danh 127.

Lê Thanh Tú đã vượt mặt đàn chị Hoàng Thùy và Mâu Thủy để giành chiến thắng trước sự thuyết phục từ ban giám khảo

Sau phần thi diện trang phục đuôi cá ôm sát sải bước trên cầu thang 17 bậc, 8 thí sinh xuất sắc được bước tiếp với thử thách diện quốc phục đi catwalk và phải thể hiện tinh thần trang phục mà vẫn tạo được dấu ấn riêng. Vượt mặt đàn chị Hoàng Thùy, Mâu Thủy... thí sinh Lê Thanh Tú sinh năm 1996 đã xuất sắc chiến thắng với thiết kế "Hồn Việt".

Lê Thanh Tú  đã khiến ban giám khảo thích thú khi cô biết vận dụng được kĩ năng múa vào trình diễn. Trong lúc catwalk và dừng để tạo dáng, cô đã sử dụng những động tác tay vô cùng đẹp mắt, thể hiện được sự dịu dàng nhưng kiêu sa của thiết kế.

Sau chiến thắng phần thử thách ‘Tôi tự tin”, thí sinh Lê Thanh Tú đàn là cái tên khiến nhiều khán giả tò mò. Được biết, Lê Thanh Tú là sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội.  Trước khi tham sự ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’, cô gái sinh năm 1996 từng đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở các cuộc thi như Hot VTeen, giải ba Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, Hoa khôi Miss Hà Nội Photo Model 2015 và lọt vào chung kết Nữ Hoàng Trang Sức...

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào ở đời thường của thí sinh Lê Thanh Tú:

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ