• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng “thực dụng” trong “Sống chung với mẹ chồng”

Văn hoá 31/05/2017 21:07

(Tổ Quốc) – Hương Giang đảm nhận vai Trâm – bạn đồng nghiệp của Vân trong “Sống chung với mẹ chồng” đã tiết lộ những điều thú vị trong phim.

Nếu các nhân vật chính trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đang gây sốt thì bên cạnh đó, các tuyến nhân vật phụ là một trong những điểm nhấn khiến bộ phim thêm thú vị. Trong đó, Trâm – cô bạn đồng nghiệp của Vân (Bảo Thanh đóng) do nữ diễn viên Hương Giang đóng đang được chú ý nhờ những phát ngôn sốc trong phim.

Nhân vật Trâm của Hương Giang là một cô nàng “thực tế” đến mức “thực dụng” khi đưa ra những nhận định: Thích ăn ngon nhưng không thích nấu ăn, lười giặt quần áo, chỉ chăm chỉ chăm sóc sắc đẹp và đi shopping. Với tính cách này của cô thì việc lựa chọn cuộc sống không chồng, không mẹ chồng là tốt nhất. Cô có thể thoải mái tự do làm điều mình muốn.…Hay “Công việc chỉ là để đánh bóng tên tuổi.”

Theo tiết lộ của Hương Giang, sau khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”  phát sóng, cô được khán giả nhận ra rất nhiều. Khi nhận kịch bản có nhiều câu phát ngôn sốc Giang từng nghĩ sẽ nhận những phản ưng tiêu cực từ khán giả nhưng thực tế lại ngược lại.

Trong phim, Trâm hay đố kị với Vân nhưng thực tế ở ngoài Bảo Thanh và Hương Giang là một trong những người bạn rất thân thiết.

Hương Giang là một diễn viên nghiệp dư nhưng cô đã tham gia khá nhiều phim như: Trái tim kiêu hãnh, Mùa tinh khôi, Điều bí mật, Dưới bầu trời xa cách (hợp tác Việt – Nhật)…Gần đây nhất là bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu”….

Cùng ngắm nhìn những vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng "thực dụng": 







 Nữ diễn viên sinh năm 89 đang là một trong những MC, người mẫu khá đắt show


 Một cảnh trong phim "Lặng yên dưới vực sâu" do Hương Giang đảm nhận
 Bảo Thanh và Hương Giang có một tình bạn khá thân thiết ngoài đời sống



 



Được biết, Hương Giang từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2009

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ