• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV?

Giải trí 24/11/2016 15:57

(Tổ Quốc) – BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ thông tin về người chị đồng nghiệp của anh đó là BTV Vân Anh nổi tiếng với bản tin thời sự 19h của VTV xin nghỉ việc. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của BTV Hữu Bằng đăng tải dòng cảm xúc khiến nhiều người bất ngờ về việc BTV Vân Anh xin nghỉ việc tại VTV. Hữu Bằng viết: “Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao nhiêu năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình”.

 Nhiều khán giả rất nuối tiếc trước thông tin BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV

Kèm theo đó, BTV Hữu Bằng còn gửi lời chúc sức khỏe đến đàn chị kèm lời nhắn nhủ đến chị“Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan…đừng quên chúng em”.

Ngay sau khi đăng tải, dòng cảm xúc của BTV Hữu Bằng thu hút sự quan tâm của đông đảo từ khán giả. Đặc biệt, có rất nhiều người ngạc nhiên khi biết được thông tin BTV Vân Anh nghỉ việc qua dòng chia sẻ của BTV Hữu Bằng.

 Ngoài vai trò là một MC duyên dáng của nhà đài, chị còn có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng tài giỏi của mình - PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức. (ảnh: FBCN)

Biên tập viên Vân Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Chị là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh. 

Với tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm dẫn chương trình lâu năm, BTV Vân Anh đã tạo được sự tin tưởng và yêu mến trong lòng khán giả theo dõi các chương trình thời sự trực tiếp./.

Tường Vy 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ