• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao Minh Tuyết vắng mặt trong đêm nhạc của Bằng Kiều?

Giải trí 05/08/2016 11:33

(Tổ Quốc) - Bằng Kiều tiếp tục đảm nhận vai trò biên tập và chỉ đạo nghệ thuật cho chương trình “Đêm tình nhân” sẽ diễn ra tại Hà Nội, ngày 17/9.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều quyết định xây dựng concept như cuộc hội ngộ của những 'quý ông' ở từng mảng âm nhạc khác nhau, đồng thời các 'tình nhân' của họ cũng mang màu sắc đặc biệt. Các nghệ sĩ hướng đến một show diễn tôn vinh thông điệp 'phụ nữ là để yêu', như một lời nhắc nhớ đến phái mạnh hãy yêu thương, chia sẻ và nâng niu phái đẹp.

 Minh Tuyết - Bằng Kiều là một cặp song ca được nhiều người yêu thích

Bằng Kiều khẳng định, anh rất tin tưởng vào sức hút của chương trình cũng như dàn nghệ sĩ. Theo anh, mặc dù Hà Nội có tần suất show ca nhạc dày đặc nhưng với gu thưởng thức khó tính của công chúng Thủ đô, một đêm nhạc với sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, sân khấu như “Đêm tình nhân 3” sẽ được mọi người yêu thích.

Được biết, Bằng Kiều cùng ê kíp đã chi gần 1 tỷ đồng cho kỹ xảo mapping trên sân khấu. Mapping là công nghệ chiếu hình ảnh hiệu ứng 3 chiều, kết hợp cùng âm nhạc, ánh sáng, tạo cảm giác như thật cho người xem.

Đặc biệt, Bằng Kiều còn tổ chức đấu giá một bức tranh, gây quỹ 'Bầu và Bí'. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được nam ca sĩ đầu trực tiếp tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K.

Dàn sao xuất hiện trong chương trình đều là những đồng nghiệp thân thiết với Bằng kiều tại hải ngoại và trong nước như: Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà và MC Kỳ Duyên…

Thông thường những show diễn của Bằng Kiều đều có sự góp mặt của nữ ca sĩ Minh Tuyết. Chương trình này theo dự định cũng sẽ có Minh Tuyết, hai người dự kiến có màn song ca đặc biệt dành cho khán giả. Tuy nhiên, kế hoạch bị thay đổi.

"Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người quá đắt show nên không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời”, Bằng Kiều chia sẻ về sự vắng mặt của Minh Tuyết./.

Ngọc Hà Lê (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ