• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Vì sao vụt sáng” một sự khẳng định “đẳng cấp” mới của Lady Gaga

Giải trí 04/10/2018 15:23

(Tổ Quốc) -Sau khi vươn tới mọi đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc, Lady Gaga quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và dần xóa bỏ những định kiến về ca sĩ đóng phim bằng những vai diễn ấn tượng.

Vào tháng 10 này, nữ danh ca sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim  “Vì sao vụt sáng”. Bộ phim kể về câu chuyện tình giữa một nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Copper thủ vai) đang dần lao dốc về tinh thần và sự nghiệp, với một cô bồi bàn quán bar Ally (Lady Gaga thủ vai) luôn hoài nghi về khả năng âm nhạc. Định mệnh và âm nhạc đã mang họ đến bên nhau ở những khoảnh khắc toả sáng nhất trên sân khấu lẫn giữa cuộc đời. Thế nhưng những áp lực vô hình của cuộc sống vẫn còn đó và liệu có ngăn trở cặp đôi? 

Đây đã là lần thứ ba bộ phim kinh điển có tựa gốc “A Star Is Born” được remake (làm lại), do vậy Lady Gaga khó tránh khỏi bị so sánh với những cái bóng cực lớn của hai nữ diễn viên huyền thoại Judy Garland hay Barbra Streisand trong 2 phiên bản phim trước đó. Bởi vậy, mặc dù rất hứng thú với ý tưởng mà đạo diễn kiêm nam chính Bradley Cooper đặt ra cho  “Vì sao vụt sáng”, nhưng Gaga vẫn tỏ ra khá lo lắng cho vai diễn Ally trong phim điện ảnh này. Tuy nhiên, việc được sát cánh bên cạnh nam tài tử gạo cội như Bradley Cooper đã khiến siêu sao âm nhạc này an tâm hơn rất nhiều.

Về diễn xuất của Lady Gaga, nhiều nhà phê bình nhận định rằng cô đã xuất sắc thể hiện được nét dung dị của cô gái bồi bàn Ally từ lúc còn là một giọng hát vô danh cho đến khi trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng toàn thế giới.

Tôi đã cố gắng không đọc bất cứ bài viết bình luận nào. Nhưng chỉ một lúc, nhiều bạn bè tôi đã đọc và đưa điện thoại cho tôi rồi nói: "Cô phải đọc bài này,” nữ ca sĩ “Bad Romance” tâm sự. "Song tôi phải nói thật rằng, tôi có cảm giác mình giống như một khán giả. Vì Sao Vụt Sáng thực sự tác động mạnh đến tôi, khiến tôi rất xúc động khi xem lại bộ phim này".

Bên cạnh đó, quá trình đóng phim là một trải nghiệm tuyệt vời với Lady Gaga. Cô nhuộm tóc màu nâu tự nhiên và xuất hiện trên trường quay với gương mặt “mộc” nhất có thể để hóa thân vào môt cô gái làm nghề bồi bàn.

Nỗ lực của Gaga đã được đền đáp khi “Vì sao vụt sáng” nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi ra mắt, đặc biệt là cho diễn xuất của cô.

 “Vì sao vụt sáng” sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 05/10.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ