• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Victor Vũ làm phim về scandal showbiz

Văn hoá 10/07/2012 09:44

(Toquoc)- Bộ phim Việt đầu tiên khai thác thế giới ngầm dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của giới showbiz của Victor Vũ sẽ công chiếu vào tháng 10 tới.

(Toquoc)- Bộ phim Việt đầu tiên khai thác thế giới ngầm dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của giới showbiz của Victor Vũ sẽ công chiếu vào tháng 10 tới.

Bộ phim “Scandal” xoáy vào câu chuyện về hai cô gái Ý Linh (Vân Trang đóng) và Trà My (Maya) trong việc tranh giành ánh hào quang của sự nổi tiếng. Cả hai cô gái xinh đẹp đều đang ở độ tuổi chín muồi nhan sắc và khát khao mãnh liệt trở thành minh tinh lừng danh nhất showbiz. Họ tìm mọi cách lao lên nấc thang danh vọng bằng việc để lọt vào mắt xanh những ông trùm giải trí, những đạo diễn tiếng tăm, những bầu show "mát tay" và cả những đại gia quyền lực. Bằng những mưu mô, xảo trá, dối gian và lọc lừa,  Ý Linh và Trà My gần như không từ một thủ đoạn nào để có thể loại đối phương. Những thủ đoạn tinh vi nhất được liên tiếp tung ra, những bí mật đáng hổ thẹn nhất được phanh phui trước thiên hạ, và cả những chiêu trả thù cay nghiệt nhắm vào cả hai. Tất cả những người trong cuộc đều bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn oán – thù mãi không bao giờ dứt.

Thuộc thể loại ly kỳ rùng rợn, phim hứa hẹn sẽ lột tả một cách chân thực những cám dỗ và mặt trái của làng giải trí thông qua câu chuyện của hai nhân vật nữ là Ý Linh và Trà My. Kịch bản do chính Victor Vũ viết cùng các cộng sự Hồng Phúc và Cao Tấn Lộc.

Thế giới showbiz luôn bí ẩn với khán giả: hào quang sân khấu, nước mắt hậu trường, scandal bủa vây và đời tư trần trụi. Trở thành người của công chúng là mất đi con người của bản thân, tất cả cuộc sống đều đặt lên bàn cân và phơi bày trước mặt thiên hạ. Thế nhưng, ánh hào quang quá lớn khiến rất nhiều người vẫn lao đầu vào. “Scandal” là bộ phim điện ảnh đầu tiên hứa hẹn sẽ khắc họa rõ nét môi trường nghệ thuật tại Việt Nam, và đang tạo được hiệu ứng với dàn diễn viên nổi tiếng cùng đạo diễn "mát tay" Victor Vũ- đã được biết đến qua các bộ phim Thiên mệnh anh hùng; Cô dâu đại chiến./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ