• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việc trục xuất nhà ngoại giao Nga: Kremlin tuyên bố biện pháp đáp trả tiếp theo

Thế giới 27/03/2018 13:53

(Tổ Quốc) - Bộ Ngoại giao Nga sẽ trình Tổng thống xem xét các biện pháp đáp trả tiếp theo sau vụ việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga ra khỏi một số nước.

Tass trích dẫn lời người phát ngôn điện Kremlin - ông Dmitry Peskov đã có thông báo, điện Kremlin thất vọng đối với quyết định của một vài nước về việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga. Moscow sẽ có biện pháp đáp trả đối với các động thái này từ các nước.

Moscow tuyên bố sẽ có biện pháp đáp trả về việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga

“Chúng tôi rất thất vọng trước các quyết định này. Trường hợp của ông Skripal là một lý do. Chúng tôi muốn khẳng định lại rằng, Nga không có bất kỳ liên quan nào trong trường hợp này”, Người phát ngôn Peskov nói với báo chí.

Nga sẽ xem xét và phân tích tình hình sau các quyết định về việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga của Mỹ, liên minh châu Âu và các quốc gia khác, ông Peskov nói với truyền thông đồng thời khẳng định các biện pháp đáp trả hành động trên.

 “Chúng tôi phân tích tình hình sau các quyết định của một số nước về việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga. Bộ Ngoại giao Nga sẽ có các phân tích quan trọng. Sau đó, Tổng thống sẽ xem xét các đề xuất về biện pháp đáp trả”, ông Peskov nhấn mạnh.

“Chúng tôi đã nói hơn một lần và muốn nhắc lại: Nga không liên quan đến bất kỳ các cáo buộc nào. Đương nhiên chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên tắc có đi có lại”, ông Peskov nói.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ