• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Anh công khai xin lỗi vợ sau tin đồn cặp kè với Quế Vân

Giải trí 13/07/2018 14:12

(Tổ Quốc) - Mới đây, nam diễn viên "Người phán xử" công khai xin lỗi vợ xóa tan tin đồn ly thân vì Quế Vân.

Nổi tiếng, đẹp trai và hào hoa nên Việt Anh không ít lần vướng phải tin đồn với bạn diễn. Gần đây nhất, hình ảnh Việt Anh tình tứ cùng Quế Vân được lan truyền rộng trên mạng. 

Theo đó, vợ Việt Anh cũng lên trang cá nhân "rằn mặt" Quế Vân. Ngay sau đó, Quế Vân đóng cửa facebook, còn về phía Việt Anh giữ thái độ im lặng trước truyền thông. 

Gia đình Việt Anh đang hạnh phúc đoàn tụ bên nhau

Trước những điều "bất thường" từ người trong cuộc đã nổi lên thông tin Việt Anh và vợ hot girl - Hương Trần đường ai nấy đi. 

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng Việt Anh - Hương Trần đã được nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ trên trang cá nhân của anh. Kèm theo bức ảnh là lời chia sẻ đầy tình cảm của anh dành cho vợ. 

Cụ thể, anh viết: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không? Xin lỗi mẹ Đậu nhé. Đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?"

Khi Việt Anh công khai xin lỗi vợ thì về phía Quế Vân, cô cũng đăng tải một video thay cho lời giải thích. Trong clip, hai nghệ sĩ tựa đầu vào vai nhau đầy thân mật, xung quanh họ là ống kính máy quay và máy ảnh, cho thấy họ đang thực hiện một sản phẩm hình ảnh hoặc một đoạn phim quảng cáo. 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ