• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Anh giàu có và đào hoa cỡ nào mà luôn dính tin đồn “tình ái“

Giải trí 09/07/2018 17:28

(Tổ Quốc) - Nam diễn viên Việt Anh luôn dính phải cái tin đồn tình ái dù đã có một gia đình hạnh phúc.

Từ diễn viên tay ngang và trở thành ngôi sao hạng A

Nhắc đến phim truyền hình Việt Nam khán giả sẽ không thể bỏ qua những cái tên diễn viên nam đình đám như: Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Tuấn Anh, Bình Nguyên, Huỳnh Anh....Nếu như Hồng Đăng và Mạnh Trường đều được đào tạo bài bản thì Việt Anh lại là một diễn viên tay ngang nhưng anh cũng có được thành công đáng nể.

Trước khi đến với nghề diễn, Việt Anh từng trải qua quãng thời gian làm tài xế lái taxi. Tuy nhiên, "nghề đã chọn anh" khi nam diễn viên gốc Hà Nội đã quyết định theo đuổi nghiệp diễn và tham gia khóa học lớp diễn viên truyền hình ngắn hạn. Dưới sự dìu dắt của NSND Hoàng Dũng - người thầy cũng là chủ nhiệm lớp anh theo học, Việt Anh đã nhanh chóng được các nhà làm phim để ý.

Vai diễn đầu tiên và cũng là vai nặng kí đã đưa anh "vụt sáng thành sao" đó là Cao Thanh Lâm trong phim truyền hình "Chạy án". Dù là gương mặt mới nhưng với sức diễn, cộng với ngoại hình bắt mắt anh đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi hóa thân đầy nhuần nhuyễn trong vai công tử, ăn chơi, nghiện ngập - Cao Thanh Lâm. 

Theo đó, Việt Anh đã có hàng loạt vai diễn đình đám ở phim truyền hình như: Chàng trai đa cảm, Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về, Sống chung với mẹ chồng, Chỉ còn là tình yêu, Zippo mù tạt và em....

Hơn 10 năm theo nghề, Việt Anh cũng nhận được giải thưởng danh giá "Cánh diều vàng" ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" và giải "Mai vàng".

Tuy nhiên, vai diễn Hải Khùng trong phim "Người phán xử" lại tiếp tục đưa sự nghiệp của anh bước thêm một bậc mới. 

Trả lời báo điện tử Tổ Quốc, anh đã chia sẻ:" Việt Anh của Chạy án và Việt Anh hiện tại đã khác nhau quá nhiều.Tôi đã thay đổi, từ cảm xúc đến kỹ năng diễn xuất. Nếu Cao Thanh Lâm của "Chạy án” hoàn toàn bản năng vì đó là sự ngô nghê của người diễn viên khi mới vào nghề, thì vai diễn Phan Hải tuy vẫn có sự bản năng nhưng được lồng ghép thêm kỹ năng diễn xuất được trau dồi qua thời gian. Tôi đã biết tiết chế cảm xúc của mình một cách hài hòa. Và tôi thích khán giả nhớ đến tôi là Phan Hải của hiện tại".

Thất bại, trắng tay cả tiền lẫn tình nhưng vực dậy và sở hữu cuộc sống như mơ

Nếu con đường đến với nghề diễn thuận lợi thì Việt Anh là có được tình khá trắc trở. Việt Anh từng một lần kết hôn, được biết vợ đầu của anh là một BTV xinh đẹp tại đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Việt Anh cùng vợ vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé Đậu tại một khách sạn 5 sao

Năm 2009 được xem là thời kỳ đên tối của Việt Anh, thời điểm đó vợ chồng anh tan vỡ, sau đó vợ và con gái đã sang Mỹ định cư. Còn Việt Anh vướng tin đồn với bạn diễn Lý Nhã Kỳ, công ty do anh làm chủ phá sản, vướng vào kiện tụng. 

Việt Anh thường đi siêu xe đến sự kiện

Anh từng trải lòng sau quãng thời gian sóng gió: "Sau vai diễn trong bộ phim "Chạy án", mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của tôi đều tốt đẹp. Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn".

Ngoài siêu xe, Việt Anh còn là một người sở hữu khá nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Ngoài bộ vest bảnh bao, Việt Anh đi đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin với giá khoảng 1,000 USD

"Lúc đó tôi phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày cậu bạn ấy đi làm còn tôi ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm. Nhờ cuốn sách tôi đã biết được những sai lầm của mình là gì và mình phải bắt đầu lại như thế nào", anh nói. 

Năm 2010, anh đã quay trở lại Hà Nội và bắt đầu từ con số 0. Anh nhanh chóng được đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải mời tham gia các dự án phim truyền hình mới. Tên tuổi bắt đầu vực dậy và cũng tìm được bến đỗ bình yên mới đó là hot girl Hương Trần.

Dù chưa từng tổ chức đám cưới nhưng Việt Anh và Hương Trần đã có một cậu con trai riêng hơn một tuổi, tên gọi ở nhà là Đậu. Hiện tại, Việt Anh - Hương Trần đã là vợ chồng hợp pháp khi đăng kí kết hôn. Được biết, đợt bé Đậu lớn hơn một chút thì hai người sẽ tổ chức đám cưới. 

Sau thành công bộ phim "Zippo mù tạt và em", Việt Anh còn là nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim "Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ". Được biết, bộ phim này Việt Anh đã đầu tư đến hàng chục tỷ đồng và quy tụ dàn diễn viên hot như: NSND Hoàng Dũng, Bằng Kiều, Angele Phương Trinh, cầu thủ Mạc Hồng Quân....nhưng bộ phim không gây được tiếng vang, thậm chí anh còn "lỗ" khá nhiều vì dự án này.

Thế nhưng vai diễn Phan Hải trong phim "Người phán xử" thì tên tuổi Việt Anh đã tiến xa hơn nữa. Anh được các nhãn hàng săn đón và có nhiều hợp đồng quảng cáo. Giá để mời Việt Anh đi sự kiện khá đắt đỏ.

Việt Anh không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, đào hoa. Vì thế, bất kể anh đóng cặp cùng ai thì đều có tin đồn "phim giải tình thật".

Ngoài ngoại hình duyên dáng, Việt Anh còn sở hữu một gia tài đáng mơ ước. Anh đi siêu xe trị giá hàng tỷ đồng, kèm theo đó là những món đồ phụ kiện hàng hiệu, từ điện thoại túi sách....

Vợ chồng Việt Anh đang ở một chung cư cao cấp, hai vợ chồng thường xuyên có những chuyến du lịch xa xỉ và ở những khách sạn 5 sao. 

Trong những chuyến công tác, Việt Anh còn mua tặng vợ những món quà, túi sách trị giá hàng trăm triệu đồng. 

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, vợ Việt Anh tâm sự: "Việt Anh là người rất tình cảm và yêu chiều vợ con. Anh ấy còn mắc chứng bệnh "nghiện con", dù đi đâu làm gì cũng phải liên tục gọi về để xem bé Đậu thế nào. Thậm chí bé Đậu hơi tụt cân là còn trách vợ chưa chăm con tốt" (cười)

Ngoài những sở hữu trên, Việt Anh còn có một phòng khám răng khá đắt hàng ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Ngoài vẻ đào hoa, ăn nói duyên dáng, nụ cười tươi tắn, Việt Anh còn rất ga lăng, lại còn sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Việt Anh luôn dính vào tin đồn tình ái./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ