• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Anh xù lông nhím bảo vệ con trai

Văn hoá 29/06/2017 22:10

(Tổ Quốc) – Trên trang cá nhân, nam diễn viên 'Người phán xử' đã lên tiếng dằn mặt những người nào có lời nói ác ý đến con mình. 

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc đối với một số người dành những ngôn từ bất lịch sự cho con trai mình. Dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

 Dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng gây được chú ý


 Vợ chồng diễn viên Việt Anh

Cụ thể, con trai ‘ông trùm’ – Phan Quân cho biết: ‘Tôi cảnh báo một số bạn não cá vàng và quá khích nhé. Các bạn có thể động đến tôi, nhưng đừng bao giờ động vào con tôi. Tôi là người của công chúng, nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng vin vào cớ đấy. Không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi… Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn...’.

 Bảo Thanh đã thừa nhận số điện thoại trong tin nhắn là của mình nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ điều gì thêm vì đang bận đi quay xa

Trước đó, vợ Việt Anh đã đăng status dằn mặt người thứ ba cố tình ve vãn chồng mình, mặc dù đã có gia đình hạnh phúc. Đặc biệt lại rất nổi tiếng. Ngay sau đó, đã có hàng loạt tin nhắn được chia sẻ chóng mặt trên mạng. Theo đó, mọi nghi ngờ đổ dồn về phía diễn viên Bảo Thanh vì cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc và may mắn vì có người chồng yêu thương, ủng hộ mình. Một số người cũng trong diện nghi vấn là MC Đan Lê bởi cô cũng đang đóng phim cùng Việt Anh trong ‘Người phán xử’. Tuy nhiên, MC Đan Lê đã lên tiếng và khẳng định cô đứng ngoài sự việc này.

 Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh đang phải đối mặt với những luồng dư luận trái chiều khi chồng Bảo Thanh lên tiếng bảo vệ vợ

Tuy nhiên, khi liên lạc với số điện thoại trong hàng loạt tin nhắn được chia sẻ, người bắt máy không ai khác chính là Bảo Thanh và cô thừa nhận đây chính là số điện thoại của mình nhưng tuyệt nhiên không bình luận về những lời tố ‘thả thính’ vì đang bận đi quay xa. Trước làn sóng dư luận chỉ trích Bảo Thanh ‘lẳng lơ’ thì chồng cô đã lên tiếng bảo vệ vợ và khẳng định ‘đó chỉ là tin nhắn trêu đùa giữa các đồng nghiệp với nhau’. Hiện tại, Bảo Thanh vẫn im lặng và mới lên trang cá nhân để chia sẻ hình ảnh quảng cáo kèm theo những lời nói hóm hình.

Về phía vợ Việt Anh – Hot girl - Trần Hương cho biết, cô đã bị 'ném đá' dữ dội trong những ngày vừa qua. Ngoài ra, cô cũng từ chối bình luận về những tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội, ‘để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi’.

  

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ