• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Hương diễn hài “thô tục” khiến danh ca Lan Hương bỏ về

Văn hoá 25/02/2017 14:44

(Tổ Quốc) – Tiết mục biểu diễn của Việt Hương – Hoài Tâm trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo được cho là “thô tục” đã khiến danh ca Lan Hương phải bỏ về.

Cách đây vài tiếng (giờ Mỹ), danh ca Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân những bức xúc về cách diễn hài của hai nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoài Tâm.

Vợ chồng danh ca Lan Hương trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo 

Ngày 24/2, danh ca Lan Hương và ông xã dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. Tuy nhiên, bà quyết định “đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

Lời chia sẻ của Lan Hương

Theo chia sẻ của nữa ca sĩ trên trang cá nhân: “Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!”.

Bên cạnh đó, giọng ca “Tàu về quê hương” nhấn mạnh: “Cô Chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

Danh hài Việt Hương trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo

Kèm theo dòng chia sẻ, nữ ca sĩ giọng nhạc trữ tình cũng gửi lời xin lỗi đến Đình Bảo cùng các khách mời khi đột ngột bỏ về giữa tiệc cười: “Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Chia sẻ của danh ca Hương Lan nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Các ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng về cách diễn của các danh hài đang nổi hiện nay.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ