• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Nam có 3 đại diện tham dự Cuộc thi tiếng hát ASEAN +3

17/08/2017 13:30

(Cinet) – Việt Nam có 3 đại diện tham dự Cuộc thi tiếng hát ASEAN +3 là ca sĩ Phan Thị Thu Lan, Nguyễn Tiến Mạnh (Đài Tiếng nói Việt Nam) và Bùi Kiên Trung (Nhà hát Tuổi trẻ)

(Cinet) – Việt Nam có 3 đại diện tham dự Cuộc thi tiếng hát ASEAN +3 là ca sĩ Phan Thị Thu Lan, Nguyễn Tiến Mạnh (Đài Tiếng nói Việt Nam) và Bùi Kiên Trung (Nhà hát Tuổi trẻ).



Đây cũng là cuộc thi nhạc POP đầu tiên dành cho 24 ca sỹ trẻ chuyên nghiệp tuổi đời từ 18 - 35 của 11 nước ASEAN được tổ chức tại Việt Nam.

3 đại diện Việt Nam tham dự Cuộc thi tiếng hát ASEAN. Nguồn: BTC



Diễn ra từ 19-20/8/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc tế, quần thể FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa, Cuộc thi tiếng hát ASEAN +3 do Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức là dịp để các ca sĩ trẻ và công chúng từ các nước thành viên ASEAN cũng như 3 quốc gia láng giềng Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản có cơ hội giao lưu, trao đổi văn hóa; Nhằm góp phần củng cố, thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác cùng phát triển giữa các dân tộc; Đồng thời mang đến một sân chơi lành mạnh để các nghệ sĩ trẻ thể hiện bản thân, đồng thời có thể ươm mầm và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.



Thông qua sự kiện, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và quảng bá hình ảnh trên phạm vi khu vực và quốc tế./.



Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ