• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không 4 sao toàn cầu

Du lịch 29/09/2018 07:37

(Tổ Quốc) - Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines…

TTXVN dẫn nguồn Vietnam Airlines hôm 28/9 cho biết, Vietnam Airline đã chính thức nhận giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất, xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines…
Dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines - Ảnh: TTXVN


APEX là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho các hãng hàng không, nhà cung cấp hàng đầu thế giới, thường xuyên tổ chức khảo sát và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên máy bay trong suốt 40 năm qua.
Khác với chứng chỉ 4 sao của Skytrax xếp hạng dịch vụ các hãng hàng không thông qua đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không…, bảng xếp hạng của APEX được đánh giá hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với chất lượng dịch vụ trên máy bay của các hãng hàng không.
Những tiêu chí đánh giá bao gồm độ thoải mái của ghế ngồi, chất lượng phục vụ trên cabin, ẩm thực và chương trình giải trí trên máy bay. Đây đều là những dịch vụ Vietnam Airlines có đầu tư cải thiện chất lượng mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua.
Được biết, lợi nhuận trước thuế của Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) trong 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt gần 1.920 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ 87% so với cùng kỳ và vượt gấp đôi so với kế hoạch.
Những thay đổi, nâng cấp không ngừng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ đã đạt được sự ghi nhận của hành khách khi Vietnam Airlines nằm trong nhóm những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 theo website chuyên cung cấp các đánh giá du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố, đồng thời tiếp tục được tổ chức đánh giá và xếp hạng Skytrax công nhận là hãng hàng không 4 sao năm thứ 3 liên tiếp.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ