• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Viettel khai trương ngân hàng di động BankPlus

Kinh tế 14/10/2016 16:42

(Tổ Quốc) -Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa công bố một số dịch vụ tiện ích để phục vụ khách hàng.

Theo đó, Viettel ra mắt dịch vụ ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản, ứng dụng MyViettel và chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege 2016.

Cụ thể, với dịch vụ Bankplus mọi khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng mà không cần tải khoản. Khách hàng bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet...mọi lúc, mọi nơi.  Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả điện thoại mà không cần kết nối internet.

 Dịch vụ chuyển tiền mới của Viettel

Với dịch vụ MyViettel, phiên bản ra mắt ngày 14/10 cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc…

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Viettel cho biết, thời điểm này, Viettel đang mưu cầu một cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng trong sản phẩm, dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người.

Cũng theo đại diện Viettel, để cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng mạng di động Viettel, nhân dịp này Viettel Telecom công bố chương trình khuyến mại “Xài di động- Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng…/.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ