• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Viettel và Sơn Tùng M-TP đồng hành với học sinh, sinh viên

Kinh tế 12/09/2017 10:31

(Tổ Quốc) - Ngày 12/09, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên với sự đồng hành của gương mặt đại diện Sơn Tùng M-TP.

Ngày 12/09, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên năm 2017 với sự đồng hành của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017 cũng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Sơn Tùng, độ “chín” trong sự nghiệp và cả phong cách rõ nét hiện tại chính là lý do Viettel lựa chọn anh làm đại diện hình ảnh cho tập khách hàng trẻ với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Hợp tác giữa Viettel và Sơn Tùng M-TP mở ra một năm sôi nổi trong các hoạt động dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Mở đầu là gói cước MochaZ vừa được tung ra đúng mùa tựu trường.

Cài đặt ứng dụng Mocha, bên cạnh được trải nghiệm các tính năng độc đáo từ Hệ sinh thái Mocha như nghe nhạc cùng người lạ, cùng xem phim, trao đổi kiến thức, học tập… các bạn học sinh, sinh viên còn được hưởng các ưu đãi để gọi và nhắn tin từ ứng dụng Mocha tới hơn 60 triệu số di động Viettel. 

Gói cước MochaZ được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc nhằm phù hợp với phong cách sống, thói quen tiêu dùng khác biệt của các bạn trẻ.

 Viettel và Sơn Tùng M-TP đồng hành với học sinh, sinh viên qua gói cước MochaZ.

 

Theo đó, những đặc điểm nổi trội của Gen Z như: thích tham gia mạng xã hội, thói quen sử dụng các phương thức liên lạc mới; muốn thổ lộ và thể hiện bản thân với “Crush” một cách gián tiếp,… đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế các ưu đãi hấp dẫn về thoại, SMS và data tích hợp vào gói MochaZ, khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ nhiều hơn với người thân, bạn bè thông qua một phương thức liên lạc mới: ứng dụng Mocha của Viettel.

Chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên đã được Viettel triển khai tới năm thứ 9 và liên tục đổi mới nhằm gia tăng ưu đãi và phù hợp hơn với xu thế kết nối và sở thích của giới trẻ.

Bên cạnh các ưu đãi về dịch vụ, việc lựa chọn Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện cũng hứa hẹn đem đến những sự kiện âm nhạc lớn mà Viettel dành cho giới trẻ trong năm 2017 với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay./.

Nhật Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ