• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VINFAST là một phép màu ở Việt Nam

Kinh tế 03/10/2018 06:21

(Tổ Quốc) - Đó là ý kiến chia sẻ của danh thủ David Beckham khi tham dự show trình diễn ra mắt Vinfast tại triển lãm Paris Motor Show. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện chính thức tới tham dự sân chơi đẳng cấp quốc tế này.

Khoảnh khắc cờ và xe của Việt Nam xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show

Sự kiện ra mắt 2 mẫu ô-tô của Vinfast - Lux A2.0 và Lux SA2.0 - vừa diễn ra thành công và đầy tự hào tại triển lãm Paris Motor Show.

Lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện chính thức tới tham dự sân chơi đẳng cấp quốc tế này nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý  của cộng đồng quốc tế. Đặc biệt nhất, sức hút của Paris Motor Show nói chung và Vinfast nói riêng trên mạng xã hội cũng được đánh giá rất cao, thuộc top trending hashtag các bài viết trên Twitter trong thời gian trình diễn.

Khoảnh khắc cờ Việt Nam, xe Việt Nam được thế giới biết đến và ngưỡng mộ quả thật rất đáng cho sự chờ mong bao lâu nay.

 

Màn ra mắt của VinFast tại Paris Motor Show, Việt Nam đã chính thức có tên trên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới!

Nghệ sĩ Trí Trung xúc động viết trên trang cá nhân của mình: Thực sự xem Lễ ra mắt hai chiếc xe “Của chúng ta - Việt Nam” mà nước mắt cứ rưng rưng. Hơn cả việc có xe mà là lòng tự tôn dân tộc được nâng lên làm tôi muốn khóc! 

 

Những hình ảnh đầu tiên về nội, ngoại thất sang trọng của 2 mẫu sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Paris Motor Show 2018. Nhìn mà mê mẩn...

“Chỉ có thể là Vinfast Chuẩn bị rước Em nó về thôi” 

Những ngày này cái tên VinFast được nhắc đến không chỉ trên các phương tiện truyền thông mà còn xuất hiện ở nhiều góc phố, không ít quán trà hay trong mỗi cái cụng ly lúc cuối chiều sau giờ tan tầm.



Không chỉ tự hào, cộng đồng mạng còn "rủ nhau" chuẩn bị "rước nàng về": Xem ra mình sẽ phải bổ sung thêm vào danh sách ước mơ một... mơ ước cháy bỏng: vươn tới một em sedan Vinfast, đến Beckham còn phải thốt lên “Thật không thể tin nổi” cơ mà.

 

“Dành tiền mua xe thôi, có anh Béc là thấy đẹp trai rồi, Chúc mừng thành công của Vinfast Niềm tự hào Việt..!”

“Chì cần giá cạnh tranh, siêu phẩm VINFAST Made in VN sẽ sớm trở thành dòng xe Quốc dân - Xe hơi của người Việt”.

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ