• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ và con gái Beckham diện đồ đôi… siêu đáng yêu

Văn hoá 07/05/2017 19:52

(Tổ Quốc) - Victoria và Harper Beckham “đốn tim” người hâm mộ với bức hình hai mẹ con mặc đồ đôi.   

Victoria Beckham vừa chia sẻ một tấm hình cô và con gái Harper Beckham diện áo choàng tắm giống nhau, được chụp từ phía sau lưng.

Cựu thành viên ban nhạc Spice Girls và cô “công chúa” 5 tuổi trông cực kỳ thân thiết khi ở cùng nhau – không hổ danh là hai “báu vật” của ông bố điển trai David Beckham.

Hai mẹ con nhà Victoria Beckham cùng mặc chung một kiểu áo choàng tắm (ảnh: Victoria Beckham Instagram)

Tấm hình của Victoria và Harper đã nhận được sự tán thưởng lớn của cư dân mạng với hơn 90.000 người “like” trên Instagram.

“Mẹ và tôi… Cám ơn @Vougue”, Victoria chú thích cho bức ảnh, đề cập đến dòng chứ Vogue ở phía sau cả hai chiếc áo choàng tắm.

Chia sẻ của bà mẹ bốn con xuất hiện chỉ sau sinh nhật lần thứ 42 của ông bố David Beckham vài ngày. Trước đó, Beckham cũng cho đăng một bức ảnh đen trắng, trong đó cựu danh thủ Manchester United đã có giây phút hạnh phúc bên cạnh những thiên thần nhỏ của mình, bao gồm Brooklyn (18 tuổi), Romeo (14 tuổi), Cruz (12 tuổi) và tất nhiên không thể thiếu Harper. Được biết tác giả của bức ảnh chính là Victoria Beckham.

David Beckham đã có một sinh nhật đáng nhớ bên gia đình (ảnh: David Beckham Instagram)

Nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình nhưng cô bé Harper là người nắm giữ “chặt nhất” trái tim của ông bố 42 tuổi. Beckham nổi tiếng là một ông bố tâm lý, biết cách chăm sóc và chiều chuộng con gái.

(Theo Mirror)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ